ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
วว. เชิญชวนท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ณ สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราช นครราชสีมา
21 ม.ค. 2567

       กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม  (อว.)  โดย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) เชิญชวนทุกท่านร่วมผจญภัยในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ณ สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราช แหล่งสงวนชีวมณฑลที่สำคัญ 1 ใน 3 ของมรดกโลก บนเส้นทางการท่องเที่ยวนครราชสีมา...เมือง 3 มรดกโลก หรือ Ring Road UNESCO  โดย วว. พร้อมต้อนรับทุกท่านผ่านกิจกรรม   เดินสำรวจผืนป่ามรดกโลก   แอบส่องมองไกลเจ้าเวหา  เรียนรู้ธรรมชาติยามค่ำคืน  นอนดูดาวไปด้วยกัน   

       วว. พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยที่พักปลอดภัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก  อาหารอร่อยสะอาดถูกหลักอนามัย  สำรองที่พักและจองคิวเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม  ได้ที่ โทร. 098 219 5570  สถานีฯ ตั้งอยู่ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 246  เลขที่ 1 หมู่ 9 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา  www.tistr.or.th/sakaerat   E-mail : sakaerat@tistr.or.th

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...