ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สระบุรีจัดงานวันเด็ก
15 ม.ค. 2567

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2566 นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี
พลอากาศเอก ณรงค์  อินทชาติ รองผู้บัญชาการทหารอากาศ พลอากาศโททัชชัย อัจฉริยาการุณ  เป็นประธานงานวันเด็กแห่งชาติ พร้อมด้วยนางจิตตินันท์ เชาวรินทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช รองผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสระบุรี คณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสระบุรี หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม
 

9090

โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนผ่าน Influencerนักเรียนทหาร ข้าราชการ และพลทหาร รณรงค์ สร้างจิตสำนึกให้กับเยาวชนในด้านจิตอาสา ระเบียบวินัย ทำดีมีรางวัล เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ตระหนักในสิทธิหน้าที่  มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคมและห่างไกลจากสิ่งเสพติด
ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมการแสดง การบินผ่านสนามบิน โดยเครื่องบินขับไล่ ของเครื่องบิน T-50TH การบินผ่านสนามบิร โดยเครื่องบินโจมตีธุรการแบบที่2 (AU-23 Peacemaker)การบินผ่านสนามบิน โดยเครื่องบินขับไล่แบบที่ 19 (F-16)การแสดงสุนัขทหาร การแสดงแฟนซีดริลและการแสดงเครื่องแต่งกายของนักเรียนนายเรืออากาศ การแสดงเครื่องบินเล็กบังคับวิทยุ ณ โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี
สมพงษ์ ปานรุ่ง สระบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...