ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
"ลีซอ" ลงฟาดแข้งคู่วีไอพี ในการเปิดการแข่งขันฟุตบอล “CSR BANGKADI CUP” ครั้งที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่
15 ม.ค. 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ม.ค. 67  ที่สนามกีฬาจังหวัดเทศบาลเมืองบางกะดี ตำบลบางกะดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี นายคมสัน ญาณวัฒนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล “ซีเอสอาร์ บางกะดี คัพ” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 ชิงถ้วยเกียรติยศ โดยมีนายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกะดี กล่าวรายงานและวัตถุประสงค์ พร้อมกันนี้ยังมี พล.ต.ต พงษ์สวัสดิ์ หาญสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองปทุมธานี นายสมบูรณ์ ปานย้อย นายกเทศมนตรีตำบลบ้านใหม่ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท โรงงาน ที่อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางกะดีเข้าร่วมในพิธี โดยมีขบวนพาเหรดของแต่ละทีมสร้างสีสันและการแสดงของกลุ่มแม่บ้านชาวตำบลบางกะดี ก่อนเริ่มการแข่งขัน และสิ่งที่สร้างความตระการตาอย่างยื่งใหญ่ ด้วยการจุดพลุขึ้นท้องฟ้าสวยงามสว่างไสว ในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ

นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีเมืองบางกะดี กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานการแข่งขันฟุตบอล ฯ ในครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นให้ทุกภาคส่วน มีการตื่นตัวในการเล่นกีฬา เป็นการออกกำลังกายส่งเสริมสุขภาพพลานามัย ของบุคลากรในหน่วยงาน พนักงานสถานประกอบการ และประชาชนทั่วไป ให้มีสุขภาพแข็งแรง ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังเป็นการสานความสัมพันธ์อันดี ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ เอกชนและประชาชน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 19 ทีม โดยจะแข่งขัน้ริ่มตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2567 และไปสิ้นสุดในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567

หลังจากนั้นก่อนเริ่มการแข่งขันคู่แรกระหว่าง ทีมบริษัท ซาวาฟูจิ อิเลคทริค (ประเทศไทย) จำกัด พบกับ ทีมบริษัท สวนอุตสาหกรรมบางกะดี จำกัด ยังมีฟุตบอลคู่พิเศษ ระหว่างทีม วีไอพี บางกะดี (นำทีมโดยนายคมสัน ญาฯวัฒนา รอง ผวจ.ปทุมธานี) พบกับ ทีม ออลสตาร์ (นำทีมโดย ธีรเทพ วิโนทัย หรือ"ลีซอ" อดีตนักฟุตบอลชาวไทย) เป็นพิเศษ ให้ชมอีกด้วย

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...