ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
พล.ร.11 ส่งมอบบ้านเฉลิมพระเกียรติฯ ให้ผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในพื้นที่ อบต.บางกระเจ็ด
26 ต.ค. 2566

     วันที่ 25 ต.ค. 66 เวลา 09.30 น. พล.ต.เอกอนันต์ เหมะบุตร ผบ.พล.ร.11 เป็นประธานในพิธี ส่งมอบบ้านเฉลิมพระเกียรติฯ ให้กับ ด.ญ.พิมวิภา แสงกล้า ซึ่งเป็นผู้ยากไร้และด้อยโอกาส ณ บ้านเลขที่ 37/1 ม.9 ต.บางกระเจ็ด อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2566

      โดยมี ส่วนราชการและผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย พ.อ.อภิชัย จูสนิท ผบ.ร.111 นายปัญญา นาคศิริ ปลัดอำเภอบางคล้า ผู้แทนนายอำเภอบางคล้า พ.ต.อ.พรชัย กิตติชญาน์ธรผกก.สภ.บางคล้า นายธพัชร์ โตสงค์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระเจ็ด
นายปัญญา ผิวผ่อง กำนันตำบลบางกระเจ็ด

       น.ส.ยุวดี ตันไพบูลย์กุล ผอ.รร.บางกระเจ็ด นางจาฎุพัฒน์ เอี่ยมศิริ ผอ.รพ.สต.บางกระเจ็ด นายพรภิรมย์ พูลสวัสดิ์ ผญบ.ม.9คณะครู, อาจารย์, นักเรียน และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม 

        พล.ต.เอกอนันต์ เหมะบุตร กล่าวว่า ตามโครงการซ่อมแซม/ซ่อมสร้างบ้านนักเรียนที่มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว วันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2566 พร้อมทั้งได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์ มอบทุนการศึกษา และสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับครอบครัวของ  ด.ญ.พิมวิภา ฯ เพื่อใช้ในการดำรงชีพ 

         อีกทั้งเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนภายในครัวเรือน ในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต การแก้ไขปัญหาทางสังคม การช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากจน และผู้ยากไร้ ให้มีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
 นิราช ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว อปท.จังหวัดฉะเชิงเทรา 0909535645

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...