ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ชัยภูมิเตรียมจัดใหญ่สุดอลังการ ประกวดสาวงาม MISSGRAND CHAIYAPHUM 2024
23 ต.ค. 2566

        22 ต.ค.66 ณ ชั้น2 โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ นส.อรอาภา โล่ห์วีระ รอง ผวจ.ชัยภูมิ พร้อมด้วย คุณอัคราพนธ์ กิตติภัทรเจริญ ผู้จัดการทั่วไป โรบินสันไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ ผู้สนับสนุน มิสแกรนด์ชัยภูมิ2024 ผู้ถือลิขสิทธิ์ทั้ง16 อำเภอ ร่วมจัดงานแถลงข่าวการเตรียมพร้อมในการจัดงานประกวด TEAM PD 


          โดยมีคุณ อภิสิทธิ์ ศืริรัตน์ ผู้อำนวยการกองประกวด ให้การต้อนรับก่อนที่จะมีการแสดงของผู้เข้าประกวดจากทั้ง16 อำเภอ เช่นการแสดงเดินโชว์ชุดไทยพระราชนิยม 8 แบบ การเปิดตัวผู้ถือลิขสิทธิ์ระดับอำเภอทั้ง 16 อำเภอ การเปิดตัวมงกุฎมิสแกรนด์ชัยภูมิ2024 ซึ่งจะมีการประกวดรอบตัดสินและโชว์สุดอลังการ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ในวันที่12 พฤศจิกายน 2566 ที่ โรงแรมชัยภูมิปาร์ค  

         ส่วนทางด้านน.ส.อร​อาภา​โล่ห์​วี​ระ​รองผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​ชัยภูมิ​ได้ให้เกียรติ​เป็นประธานการแถลงข่าวได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์​ในการจัดการประกวดมิสแกรนด์​ชัยภูมิ​ในครั้งนี้​ ว่าเป็นการรวบรวม​สาวงามทั้ง16อำเภอ​เพื่อคัดหาสาวงามที่สุดของจังหวัด​ชัยภูมิ​ เพื่อ​ส่งเข้า​ประกวด​มิสแกรนด์​ 2024 ระดับประเทศ​พร้อมเป็นการขับเคลื่อน​การท่องเที่ยวและผ้าไหมของดี​ของจังหวัด​ชัยภูมิ​ได้เผยแพร่​ไปทั่วประเทศ​อีกด้วย


อธิวัฒน์​ เตีย​เจริญ​ภักดี
จังหวัด​ชัยภูมิ​ รายงาน​

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...