ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
"หมอปองพล"นำบุคลากรสสจ. ถวายเทียนพรรษาวัดพลายชุมพล
11 ส.ค. 2566

          เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 10 สิงหาคม 2566 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย จัดกิจกรรม"ถวายเทียนพรรษา เนื่องในวันเข้าพรรษา2566"โดยมี ดร.นพ.ปองพล วรปาณิ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย  พร้อมด้วย นางเมตตา ลิมปวราลัย รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย (ด้านส่งเสริมพัฒนา) นางเพชรรัตน์ กิจสนาโยธิน  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย (ด้านวิชาการ) ภญ.สมจิตร ทองสุขดี ผู้ช่วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และชมรมจริยธรรม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุโขทัย ร่วมทำบุญถวายเทียนพรรษา สังฆทาน และปัจจัย ณ วัดพลายชุมพล ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย  

       โดยมี พระมหาวัฒนา สิริสุวณโณ เจ้าอาวาส พร้อมคณะสงฆ์ให้การต้อนรับ ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมอนุรักษ์และปลูกจิตสำนึกให้กับบุคลากรของสำนักงานฯ  ได้ร่วมสืบสานขนบธรรมเนียมและอนุรักษ์ประเพณีอันดีงามในพระพุทธศาสนาให้มีความเจริญรุ่งเรืองสืบไป

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...