ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
สื่อมวลชนแม่สอด ให้กำลังใจ มอบกระเช้าให้ "ผกก.โอ๋ แม่สอด " หลังประสบอุบัติเหตุ เมื่อออกจาก รพ. เริ่มทำงาน ทันที
05 ก.ค. 2566

เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2566 เครือข่ายสื่อมวลชน-นักข่าว ชายแดนแม่สอด จังหวัดตาก ทั้งหนังสือพิมพ์ , ทีวี , สื่อออนไลน์ , สื่อวิทยุ , เพจข่าว ฯลฯ ได้เดินทางมาให้กำลังใจ มอบกระเช้าผลไม้ให้  พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน "ผู้กำกับโอ๋" หรือ "แม่สอด 1" ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด จังหวัดตาก ภายหลังพักรักษาตัวและหายเป็นปกติออกจากโรงพยาบาลแล้ว จากการประสบอุบัติเหตุ โดย ผกก.แม่สอด ได้เริ่มทำงานทันที โดยก่อนหน้านี้ระหว่างอยู่ในโรงพยาบาลก็ยังมีการเรียกประชุมพนักงานสอบสวน เพื่อให้งานเดินต่อไปข้างหน้าอย่างไม่หยุด

ผกก.โอ๋ แม่สอด และเครือข่าย นักข่าว-สื่อมวลชนชายแดนอำเภอแม่สอด ยังได้ร่วมพบปะสังสรรค์ สานความสัมพันธ์ ตำรวจกับสื่อมวลชน โดยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านการข่าวงานสืบสวนและรับประทานอาหารร่วมกัน เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นใกล้ชิดและเพื่อสร้างความเข้าใจในการทำงานร่วมกันด้านการข่าว และการประชาสัมพันธ์ เป็นการประสานความเข้าใจประสานงานระหว่างสื่อมวลชนกับตำรวจ 

ทางด้าน พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน "ผกก.โอ๋" ผกก.สภ.แม่สอด ได้ให้ความสำคัญกับสื่อมวลชน เพื่อประสานความร่วมมือในการทำงาน เป็นการสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์ในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด 

ขณะที่เครือข่าย นักข่าว-สื่อมวลชนชายแดนอำเภอแม่สอด ยังอวยพรเป็นขวัญกำลังใจ และสนับสนุนขอให้ พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่สอด ได้ทำงานเป็นผู้กำกับการ สภ.แม่สอด และขอให้ผู้บังคับบัญชาได้มอบให้ "ผกก.โอ๋ "ได้ทำงานในพื้นที่ชายแดนแม่สอดต่อไปอีก

เกษมสันต์ ไชยเดช / ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...