ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สาธิตเกษตรฯ กำแพงแสน รับเปิดเทอม เตรียมพร้อมตามมาตรการป้องกันโควิด-19
29 พ.ค. 2566

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ผู้ปกครองนำบุตรหลานมาส่งโรงเรียนกันอย่างคึกคักในวันแรกเปิดเทอมใหม่ ประจำปีการศึกษา 2566  โดยมี ผศ.สานิตย์ รัศมี ผู้อำนวยการโรงเรียนสาธิตฯเกษตร พร้อมคณะผู้บริหาร และครู มาอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเช้า  

ผศ.สานิตย์ กล่าวว่า โรงเรียนสาธิตเกษตรฯ ได้จัดกิจกรรม “BACK TO SCHOOL” ต้อนรับนักเรียนเปิดภาคเรียนใหม่ มีกิจกรรมรับน้องแต่งตัวการ์ตูนเพื่อสร้างสีสัน นอกจากนี้ สภานักเรียน และคณะกรรมการนักเรียน จัดเตรียมการแสดงเพื่อกระตุ้นให้มีนักเรียนมีความพร้อมในการเรียน 

สำหรับเปิดเทอมใหม่นี้  ผศ.สานิตย์ มีความหวั่นใจ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 กำลังกลับมาอีกรอบ เราได้เตรียมพร้อมแผนการเรียนการสอน โดยฝ่ายวิชาการได้เตรียมการสอนทั้ง ออนไซต์และออนไลน์ หากเด็กติดโควิดก็สามารถเรียนที่บ้านได้ หากไม่เป็นไรก็มาเรียนที่โรงเรียนได้ตามปกติ 

วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ /ทีมข่าวนครปฐม

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...