ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เปิดโชว์รูมฮุนไดสระบุรี แห่งประตูอีสาน เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้คนไทยกับฮุนได
18 พ.ค. 2566

Mr.Sung woo jung (ซอง วู จอง) General Manager corporate strategy planning / Sales and Marketing (ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายคอปอเรท สเตรทิจี้ แพลนนิ่ง เซล แอนด์มาเกตติ้ง)  ร่วมกับ นายวิทยา ผิวผ่อง  สมาชิกวุฒิสภา นายวิรัตน์ ภวัครคุณ ประธานบริษัท เจ้าพรมค้าข้าว เป็นประธานเปิดโชว์รูมฮุนไดสระบุรี ตั้งอยู่เลขที่ 15/55 ถนนมิตรภาพ ต.แก่งคอย อ. แก่งคอย จ.สระบุรี  โดยมี นายทวีศักดิ์ ภวัคร คุณ ฉวีวรรณ ตรีวชัย ผู้บริหารฮุนไดสระบุรี ร่วมต้อนรับ

ส่วน Hyundai สระบุรี โดยการนำของบริษัทแม่ Hyundai Mobility Thailand หรือ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ จำกัด ที่เข้ามาดำเนินการในประเทศไทย  อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2566 ซึ่งการเข้าดำเนินการนี้ เป็นโอกาสที่ดีของคนไทยที่เป็นครอบครัวฮุนได เพราะจะได้รับการบริการที่ดีเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยและในอนาคตจะมีรถรุ่นต่างๆเข้ามาให้เลือกอีกมากมายตอบโจทย์ทุกไลฟ์ลไตล์ของคนไทยแน่นอนในครอบครัวฮุนได ขณะเดียวกันเปิดจองในวันนี้เป็นวันเปิดโชว์รูม จอง Staria ทุกรุ่น ลูกค้าจะได้รับทองคำ 1 สลึงในวันรับรถ เนื่องในโอกาศเปิดโชว์พิเศษครั้งนี้

สมพงษ์ ปานรุ่ง / สระบุรี รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...