ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย นำรถขนาดใหญ่ ชูนโยบายพรรค ในเขต 4 และหยุดปราศรัยกับ ปชช.
14 เม.ย. 2566

วันครอบครัว นายศักดิ์ดา  วิเชียรศิลป์ ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย นำรถขนาดใหญ่ ชูนโยบายพรรค ตระเวนไปตามจุดต่างๆ ในเขต 4 และหยุดปราศรัยกับ ปชช. มีคันเดียวของไทย

วันนี้ 14 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 ตามหน่วยงานภาครัฐ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ได้จัดกิจกรรมเทศกาลสงกรานต์ มีประชาชนจำนวนมาก เดินทางไปร่วมกิจกรรม ซึ่งทาง อปท.ต่างๆ ได้จัดขึ้น โอกาสนี้ นายศักดิ์ดา  วิเชียรศิลป์ อดีตอธิบดีกรมน้ำบาดาล ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต 4 ได้นำรถ 12 ล้อขนาดใหญ่ติดป้ายข้อความเป็น นโยบายของพรรคเพื่อไทย วิ่งออกไปตามจุดต่างๆ ในเขต 4 โดยเฉพาะตามวัด ตามหน่วยงาน อปท. จอดเดินพบปะกับประชาชน พร้อมทีมงานก่อนแจกแผ่นพับเป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทยแก่ประชาชน จากนั้นได้ขึ้นบนเวทีของรถใหญ่ เพื่อพูดปราศรัยกล่าวถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทย ให้กับประชาชนได้รับทราบ ก่อนตัดสินใจเลือกผู้สมัครในวันที่ 14 พ.ค. 2566 นี้

และจากการเดินพบปะประชาชน ต่างตอบรับกับผู้สมัครเป็นอย่างดี โอกาสนี้สื่อได้สอบถามประชาชนว่าหากวันเลือกตั้งจะเลือกใคร พรรคใด ส่วนใหญ่บอกว่าจะเลือกทั้งพรรค ทั้งผู้สมัครเขต แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นพรรคใด บอกเพียงว่าอยู่ในใจหมดแล้วหลังการนับคะแนนจะทราบเอง.........ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม แม่ค้ารถสามล้อเครื่องซึ่งได้ออกตระเวนไปทั่วในพื้นที่เขตเลือกตั้งเขตที่ 4 พบว่าประชาชน ส่วนใหญ่พูดบอกว่าต้องการเปลี่ยนใหม่ เปลี่ยนพรรคที่ดูแลประชาชนให้อยู่ดีกินดี มากกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ขอบอกว่าชื่อพรรคอะไร ทุกคนจะบอกว่าคนที่ต้องการเลือกอยู่ในใจหมดแล้ว

โอกาสนี้ นายศักดิ์ดา  วิเชียรศิลป์ อดีตอธิบดีกรมน้ำบาดาล กล่าวถึงกรณีที่ได้จัดทำรถคันดังกล่าวมาเนื่องจากหมดฤดูกาลเก็บเกี่ยวอ้อยแล้ว รถว่างก็เลยติดไอเดียขึ้นมาว่า เพื่อต้องการติดป้ายข้อความนโยบายต่างๆของพรรคเพื่อไทย ให้ประชาชนได้ทราบในคันเดียว แต่จริงๆ แล้วนโยบายของพรรคเพื่อไทยมีมากกว่านี้ รถใหญ่ขนาดนี้ก็บรรทุกไม่หมด แต่ก็ดีกว่ารถขนาดเล็ก ข้อความไม่คอบคุมบางครั้งก็อ่านไม่เข้าใจ นโยบายพรรคเพื่อไทยมีมากที่เป็นประโยชน์กับประชาชนหากเพื่อไทยได้จัดตั้งรัฐบาล วันนี้เลยต้องสื่อนำรถขนาดใหญ่นี้ออกมาเพราะนโยบายนั้นเยอะมาก  วันนี้ยังบรรทุกนโยบายมาไม่หมด หากใช้รถเล็กๆ ติดได้แค่ไม่กี่นโยบาย ฉะนั้นอยากให้ประชาชนเข้าถึงนโยบายของพรรคเพื่อไทย และแลนด์สไลด์ จะเกิดขึ้นทั้ง 5 เขต ที่กาญจนบุรี แน่นอน อดีตอธิบดีกรมน้ำบาดาลกล่าวย้ำอย่างหนักแน่นมาก

และจากการเดินพบปะประชาชน พูดฝากมาเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากเปลี่ยน  เพราะประชาชนวันนี้เดือดร้อนมาก ทุกด้านโดยเฉพาะเรื่องน้ำอุปโภค น้ำบริโภค เดือนร้อนเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก  เดือดร้อนที่เจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปดูแลไม่ทั่วถึง และนโยบาย 8 ปี ของรัฐบาลที่ผ่านมาแทบไม่มีนโยบายอะไรเลยที่เข้าไปสู่ประชาชน วันนี้พรรคเพื่อไทยพร้อม ตนเองมั่นใจว่ากาญจนบุรี ทั้ง 5 เขต ยกจังหวัดแน่นอน ฝากถึงประชาชนทุกคนในวันที่ 14 พ.ค. 2566 ให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิ์ โดยเฉพาะพรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชนทุกคน ตนเองต้องยอมรับว่าทุกคนให้ความหวังกับพรรคเพื่อไทย มากๆ เพราะพรรคอื่นเราได้เห็นหมดแล้วในรอบ 4 ปี 8 ปี ไม่มีอะไรชัดเจน ตนเองเดินมาเกือบ 200 วัน ได้รับทราบข้อมูลปัญหาจากประชาชน ทั้งเขต 4 และเขตอื่นๆ ด้วย .....นายศักดิ์ดา  วิเชียรศิลป์ ผู้สมัครเพื่อไทย เขต 4 กล่าวทิ้งท้ายว่า.....พรรคเพื่อไทยแลด์สไลด์ที่กาญจนบุรี อย่างแน่นอน


ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...