ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
รฟม.- BEM จัด MRT Safety Share ความปลอดภัยคุณทำได้
04 มี.ค. 2566

นายวิทยา พันธุ์มงคล รองผู้ว่าการ (ปฏิบัติการ) การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) นำทีมเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยและกู้ภัย รฟม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM ลงพื้นที่จัดกิจกรรม “MRT Safety Share ความปลอดภัยคุณทำได้” ณ บริเวณรถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ รฟม. และ BEM ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อสร้างการตระหนักรู้ และรณรงค์สร้างจิตสำนึก     ด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ในการป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นในการเดินทาง 
โดยมีรูปแบบกิจกรรมเป็นการ Road Show ประชาสัมพันธ์ข้อมูลอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถูกล้วงกระเป๋าและการถูกคุกคามทางเพศ รวมไปถึงอันตรายจากการพลัดตกบันไดเลื่อน  พร้อมทั้งแนะนำวิธีการป้องกันการเกิดเหตุและการรับมือเมื่อเกิดเหตุขึ้น พร้อมกันนี้ ยังได้แจกของที่ระลึกให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งหลังจากนี้ รฟม. และ BEM จะลงพื้นที่จัดกิจกรรม Road Show ดังกล่าวในสถานีรถไฟฟ้าอื่น ๆ เป็นลำดับต่อไป ติดตามข้อมูลข่าวสาร รฟม. เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ รฟม. www.mrta.co.th และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ Call Center รฟม. โทรศัพท์ 0 2716 4044 “รฟม. ร่วมยกระดับเมืองด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนและนวัตกรรม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...