ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
คุณภาพชีวิต ย้อนกลับ
รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่จังหวัดตาก มอบใบประกาศนียบัตร และพบปะเครือข่ายความร่วมมือ ในการขับเคลื่อนงานด้านพัฒนาสังคมแบบบูรณาการทุกช่วงวัยในพื้นที่
23 ก.พ. 2566

วันนี้ (22 ก.พ. 66) เวลา 13.00 น. ที่โรงเรียนท่านผู้หญิงพรสม กุลฑลจินดา ตำบลสามหมื่น อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก  นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  พร้อมด้วย นายธนิตพล ไชยนันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข  และคณะผู้บริหารสังกัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่จังหวัดตาก มอบใบประกาศนียบัตร และพบปะเครือข่ายความร่วมมือ ในการขับเคลื่อนงานด้านพัฒนาสังคมแบบบูรณาการทุกช่วงวัยในพื้นที่

โดย นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก มอบหมายให้ นายสวนิต สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วย นางสาวจิราพร คำพุฒิ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตาก หัวหน้าส่วนราชการ เครือข่าย พม. และผู้เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ จังหวัดตาก โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตาก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการขับเคลื่อนงานด้านพัฒนาสังคมบูรณาการทุกช่วงวัย ซึ่งเป็นกลไกลในการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ส่งผลให้ตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนได้อย่างรวดเร็วทันต่อสถานการณ์ และประชาชนทุกช่วงวัยเข้าถึงโอกาสและการคุ้มครองทางสังคมอย่างเท่าเทียม มีความมั่นคงในชีวิต 

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  ได้มอบประกาศนียบัตร อพม. ผู้ปฏิบัติงานด้วยความเข้มแข็ง จำนวน 10 คน , มอบประกาศนียบัตร อพม. ผู้ผ่านการอบรม จำนวน 50 คน , มอบประกาศนียบัตรผู้ผ่านการอบรม ผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอล จำนวน 19 คน , มอบประกาศนียบัตรผู้ผ่านการอบรมยกระดับผ้าชนเผ่า (กะเหรี่ยง) จำนวน 20 คน และมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนท่านผู้หญิงพรสม กุลฑลจินดา รวมถึงเยี่ยมชมนิทรรศการ และพบปะประชาชนในพื้นที่ด้วย

เกษมสันต์ ไชยเดช ทีมข่าว  จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...