ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
นายกฯโก้ เปิดงานท่องเที่ยววิถีไทย ต้อนรับปีใหม่ 2566
01 ม.ค. 2566

นายกฯโก้ เป็นประธานเปิดงานท่องเที่ยววิถีไทย ตามรอยมหาราช สร้างชาติ เสริมเศรษฐกิจชุมชน.. เทศบาลตำบลบางละมุง มอบความสุขให้คุณจัดงานยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า 2565 ต้อนรับปีใหม่ 2566

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา19.00น.ที่บริเวณตลาดโรงโป๊ะ ต.บางละมุงจ.ชลบุรี โดย..ว่าที่ร้อยตรีจเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางละมุง เป็นประธานพิธีเปิดงานงานท่องเที่ยววิถีไทย ตามรอยมหาราช สร้างชาติ เสริมเศรษฐกิจชุมชนในโครงการส่งเสริมกิจกรรมทางพุทธศาสนา ประจำปีงบประมาณ 2566 และร่วมเค้าท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า 2565 ต้อนรับปีใหม่ 2566 พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาล คณะผู้บริหาร สมาชิกเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านผู้แทนชุมชนทุกชุมชน พี่น้องประชาชนร่วมงาน

และที่ผ่านมาเวลา18.00น.บริเวณภายในงานยังมีการสวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความสิริมงคลโดยมีพระครูวิสุทธาจาร เจ้าอาวาสวัดประชุมคงคาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ต่อมามีการแสดงเชิดสิงห์โตจากคณะดังเอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ส่วนภายในงานมีกิจกรรมมากมาย นักท่องเที่ยว ชุมชน ร่วมชม ชิมอาหาร การจำหน่ายสินค้า ชมการแข่งขันชกมวยไทย และชมการแสดง ดนตรี สุดยอดคอนเสิร์ตสาวลำซิ่ง บรรยากาศพบมีผู้ร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก และเวลา00.09 น.ในค่ำคืนนี้ร่วมเค้าท์ดาวน์เข้าสู่พุทธศักราชใหม่ 2566พร้อมกัน ณ เวทีใหญ่

ท้ายนี้ทางเทศบาลยังขอเชิญชวนพี่น้องชาวตำบลบางละมุงและทุกท่านช่วงเช้าร่วมทำบุญในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2566 ขึ้นสู่ปีใหม่วันแรก เพื่อความเป็นสิริมงคลชีวิต บริเวณถนนคนเดินตลาดโรงโป๊ะ อีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...