ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เทศบาลทองผาภูมิ รับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือน้ำท่วม จากประชาชน มอบส่งต่อให้กับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 11 ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม จ.อ่างทองและ จ.สิงห์บุรี
21 ต.ค. 2565

จากสถานการณ์พายุโนรู ได้เกิดขึ้นในหลายจังหวัดได้รับผลกระทบน้ำท่วม สูงมานานนับเดือน หลายหน่วยงานได้เร่ง จัดทำตามโครงการปันน้ำใจช่วยน้ำท่วม เพื่อนำไปให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยชาวอำเภอทองผาภูมิ พร้อมด้วยหน่วยงานทหารพัฒนาเคลื่อนที่ 11 รับบริจาคสิ่งของแล้วนำไปช่วยเหลือชาวบ้าน จังหวัดสิงบุรี และจังหวัดอ่างทอง ชาวทองผาภูมิบอกผ่านสื่อว่าฝากความห่วงใยไปทุกครอบครัวให้สู้ๆ เรื่องร้ายๆจะผ่านไป

วันนี้ 20 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประเทศ บุญยงค์ นายกเทศมนตรีตำบลทองผาภูมิ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลฯ  ข้าราชการ พนักงาน ร่วมรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือน้ำท่วม ตามโครงการปันน้ำใจช่วยน้ำท่วมรับบริจาคสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม เสื้อผ้า จากพี่น้องประชาชน ส่งต่อให้กับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 11 สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่สำนักงานเทศบาลตำบลทองผาภูมิ เพื่อไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อ่างทองและ จ.สิงห์บุรี ที่ได้รับผลกระทบความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ซึ่งชาวทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เป็นห่วงพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยจึงร่วมบริจาคของช่วยเหลือในครั้งนี้ โดยขบวนรถได้ออกเดินทางนำสิ่งของที่ได้รับบริจาคจากชาวอำเภอทองผาภูมิ นำไปแจกจ่ายกับผู้ประสบภัยในสองจังหวัดนี้แล้ว และชาวบ้านอำเภอทองผาภูมิ ได้แจ้งฝากความห่วงใยไปกับเจ้าหน้าที่นำสิ่งของ ไปบริจาคในครั้งนี้ว่า ชาวทองผาภูมิ ขอเป็นกำลังใจกับทุกครอบครัวที่เดือดร้อน ขอให้ความเดือดร้อนจงกลับเข้ามาสู่ปกติโดยเร็ว อีกทั้งขอให้ทุกคนสู้ๆ ความเดือดร้อนมันอยู่กับเราไม่นาน ทุกคนจะได้กลับมาใช้ชีวิตดังเดิมต่อไป./

ทีมข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...