ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เจ้าของร้านซ่อมรถใจดีบริการซ่อมรถฟรีให้รถที่จมน้ำที่ จ.เลย
13 ก.ย. 2565

     เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 13 ก.ย.65 จากสถานการณ์ที่จังหวัดเลย มีฝนตกต่อเนื่องมาหลายวัน จนทำให้น้ำท่วมหลายพื้นที่ของจังหวัด จนเจ้าของรถไม่สามารถนำรถออกจากบ้านได้ทัน รถต้องจมน้ำจนเกิดความเสียหาย แต่เจ้าของร้านซ่อมรถในจังหวัดเลย ใจดีบริการซ่อมให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นการแบ่งเบาภาระให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

     นางดลุณี เจริยพร อายุ 52 ปี เจ้าของร้านเมืองเลยล้อแม็กซ์ 2012 (เฮียต๋อง) และประธานโรตารี่ จ.เลย เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่พร้อมด้วยคณะโนตารี่ จ.เลย ไปมอบน้ำดื่มและอาหารให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตอำเภอเมืองเลย เห็นว่ามีชาวบ้านที่ไม่สามารถนำรถออกจากบ้านได้ทัน รถต้องจมน้ำจนเกิดความเสียหาย จึงได้ปรึกษากับลูก ว่าจะบริการซ่อมรถให้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ชื่อ “ร้านปันสุขรถน้ำท่วม” เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง กรองอากาศ น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย  น้ำมันเบรก น้ำยาหม้อน้ำ ค่าแรง ค่าบริการ มูลค่ากว่า 4,000 บาท ฟรีทุกอย่าง ดูแลรถให้ใช้งานได้ปกติเหมือนเดิม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมที่จะแบ่งปันความยากลำบากช่วยกันผ่านไปให้ได้ ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม จนมีรถมาเข้ารับบริการทุกวัน สามารถติดต่อรับบริการฟรีได้ที่เบอร์ 081-380-8359

ทีมข่าว จ.เลย

 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...