ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ผบช.ภ.6 ปล่อยแถวกำลังพล ปิดล้อมพื้นที่ ยุทธวิธีการลาดตระเวนป้องกันและปราบปรามยาเสพติด
01 ก.ย. 2565

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (ผบช.ภ.6.) เดินทางมา เป็นประธานปล่อยแถวกำลังพล เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตาก ทุกสถานี ชุดปฏิบัติการปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ สภ.แม่สอด ,กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 ,ในการปฏิบัติการปิดล้อมพื้นที่ ยุทธวิธีการลาดตระเวนป้องกันและปราบปรามยาเสพติด โดยมีการบูรณาการกับหน่วยงานในพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจภูธรภาค 6 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ. สถานีตำรวจภูธรวังเจ้า อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก

โดยมี พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ รอง ผบช.ภ.6 พล.ต.ต.ณัฐวุฒิ ภาคภูมิ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 (ผบก.สส.ภ.6), พล.ต.ต.ปกปภพ บดีพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก (ผบก.ภ.จว.ตาก ) ว่าที่นายกองโทเอกสิฏฐ์ วิไลศิลป์ นายอำเภอวังเจ้า จ.ตาก ผบ.ร้อย อส.อ.วังเจ้า พ.ต.อ.วสันต์ ศิริกาญโกมล ผกก.สภ.วังเจ้า พร้อมกำลังตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 6 ทั้งหมด 9 จังหวัด  เจ้าหน้าที่ทหาร กองกำลังนเรศวร มณฑลทหารบกที่ 310 (มทบ.310 ) สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนกองบังคับการและบริการจังหวัดตาก สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดตากที่ 1 และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอวังเจ้า กองร้อยที่ 10 เข้าร่วมภารกิจปิดล้อมพื้นที่และยุทธวิธีการลาดตระเวนป้องกันและปราบปรามยาเสพติด

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...