ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ผู้การ ทพ.21 จัดเลี้ยงหมูกระทะร้อนๆ เสิร์ฟวงดนตรีชุดใหญ่ไฟกระพริบ
08 ส.ค. 2565

วันที่ 8 ส.ค.65 ที่กรมทหารพราน 21 จ.เลย กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย พันเอก อุทัย นิลเนตร ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21และคุณสิริกัญญา นิลเนตร ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขากรมทหารพรานที่ 21 จัดเลี้ยงหมูกระทะร้อนๆ พร้อมวงดนตรี PRAN 21 BAND ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เล่นดนตรีเติมความสุข “Happy Time”สร้างรอยยิ้มแทนคำขอบคุณในน้ำใจของกำลังพลทุกๆนาย  ที่ร่วมโครงการทหารพันธุ์ดี กรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก อำเภอเมือง จังหวัดเลย

     โดยปรับปรุงพื้นที่เกษตรของหน่วยประมาณ 10 ไร่ 3 งาน เดิมใช้เป็นพื้นที่ปลูกพืชผักสวนครัวและเลี้ยงไก่ เพื่อให้กำลังพลและครอบครัวใช้บริโภค ที่ผ่านมากำลังพลเข้ารับการอบรมจากศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ ทั้งนี้ มีเป้าหมายขยายผลสู่หมู่บ้านในพื้นที่ชายแดนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ซึ่งกรมทหารพรานที่ 21 วางกำลังป้องกันชายแดน จำนวน 10 กองร้อยทหารพรานในพื้นที่ 12 อำเภอของจังหวัดเลย หนองคาย บึงกาฬ นครพนม และมุกดาหารโดยเป็นการร่วมแรงร่วมใจ แสดงออกด้วยความ รู้ รัก สามัคคี ของกำลังพลเจ้าหน้าที่ทุกนายที่เสียสละทุ่มเทในการดำเนินงาน “โครงการทหารพันธุ์ดี” กรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก จังหวัดเลย วงดนตรี ภายใต้ชื่อ "PRAN 21 BAND" ของกรมทหารพรานที่ 21

    ซึ่งเป็นกำลังพลของหน่วยที่มีหัวใจศิลป์ รักงานด้านดนตรีและเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ โดยการต่อยอดและสนับสนุนหลักในด้านอุปกรณ์และเครื่องดนตรี จาก พันเอกอุทัย  นิลเนตร ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 21/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 เพื่อส่งเสริมทั้งความรู้และความสามารถสู่การพัฒนางานด้านกำลังพลในการพัฒนาหน่วยต่อไป

ทีมข่าว จ.เลย

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...