ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
อำเภอแม่ระมาด ร่วมกับทหาร มทบ.310 ฉายหนังกลางแปลง ให้ชาวแม่ระมาดรับชม ปลูกฝังความรักชาติ
29 ก.ค. 2565

ที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก พล.ต.เทอดศักดิ์ งามสนอง ผบ.มทบ.310 มอบหมายให้ พ.อ.สมรรถชัย แปงสาย รอง เสธฯ มทบ.310 พร้อมด้วยชุดแพทย์ มทบ.310 ร่วมงาน ล้านดวงใจเทิดไท้องอ์ราชัน โดยหน่วย สด.อ.แม่ระมาด พร้อมด้วยนายเลิศศักดิ์  ทับผึ้ง นายอำเภอแม่ระมาด (ประธานในพิธี) กองร้อยทหารพรานที่ 3505 ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนที่ 304 กองกำลังนเรศวร นักศึกษาวิชาทหารจิตอาสาโรงเรียนเซนต์โยเซฟแม่ระมาด ผู้นำท้องที่ท้องถิ่นผู้ใหญ่บ้านกำนันและคณะครู นักเรียน (ชนเผ่าปกาเกอะญอ , ม้ง )จัดกิจกรรมจุดเทียนชัยถวายพระพรในหลวงรัชกาลที่10 เนื่องในวันพระราชสมภพ 28ก.ค.ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี สดุดีจอมราชันย์ ฉายหนังกลางแปลงพระราชกรณียกิจ  หนังปลูกฝังความรักชาติ ศาสตร์กษัตริย์  แจกขนม น้ำหวานโดยได้รับการสนับสนุนจากหลายภาคส่วนและได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากท่าน พล.ต.เทอดศักดิ์ งามสนอง ผบ.มทบ 310 จำนวน 5,000บาท พ.ท.กิตติพัท คงเวทย์ ผบ.นฝ. จำนวน 2,000 บาท ผู้ร่วมกิจกรรมประมาณ 1,000 คน  มีการคัดกรองป้องกันตามมาตรการป้องกันโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัดโดยได้ทำการวัดไข้และแจกหน้ากากอนามัยให้ผู้ที่ร่วมงานทุกคนสวมใส่ โดยมีเจ้าหน้าที่ อสม.แพทย์ประจำตำบล เป็นผู้ตรวจคัดกรอง กิจกรรมแล้วเสร็จเวลา 21.30 น.พร้อมร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน ที่อยู่ในระแวกใกล้เคียง ต่างมาร่วมงานในพิธีและร่วมชมการฉายหนัง เพื่อปลูกฝังความรักชาติและสร้างความสามัคคีในหมู่คณะของประชาชนอำเภอชาวแม่ระมาด 

ทีมข่าว จ.ตาก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...