ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นอภ.ท่าม่วงมอบบ้านพอเพียง 17 หลังมูลค่ากว่า 3 แสนบาท
26 ก.ค. 2565

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฑรัท เหลืองสอาด นายอำเภอท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยนายสายชล ตันมันทอง ประธานสภาองค์กรชุมชนตำบลหนองตากยา คณะกรรมการฯ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน นายธวัชชัย วณิชยาพณิชย์ นายกเทศมนตรีตำบลหนองตากยาและที่ปรึกษาสภาองค์กรชุมชนฯร่วมกับคณะกรรมการตรวจรับโครงการบ้านพอเพียง 1.นางสาวปภาพินท์ คาอุดม เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการชุมชน สำนักภาคกลางและตะวันตก 2.นางจุวรรณ นาคะพันธุ์ 3.ผู้ใหญ่รุจี เอี่ยมสอาด 4.นางสุริยัณห์ เสนเรือง มอบบ้านพอเพียงจำนวน 17 หลัง เป็นเงิน 340,000 บาท(สามแสนสี่หมื่นบาท)และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับเจ้าของบ้าน 

ในการนี้นายฑรัท เหลืองสอาด นายอำเภอท่าม่วง ได้มอบประกาศเกียรติคุณให้กับนายเซ็น มหธนภัทร เจ้าของร้านซัน ซัน วัสดุหนองตากยา ที่สนับสนุนวัสดุก่อสร้างเป็นเงิน 30,000 บาท(สามหมื่นบาท)ให้กับโครงการบ้านพอเพียงของสภาองค์กรชุมชนตำบลหนองตากยา



ทีมข่าวกาญจนบุรี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...