ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เกษตรนำไทย ย้อนกลับ
ปศุสัตว์ฯ แม่ฮ่องสอนชวนเกษตรกรขึ้นทะเบียน
18 ก.ค. 2565

สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประชาสัมพันธ์ให้เกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ติดต่อขอขึ้นทะเบียนหรือปรับปรุงข้อมูลการเลี้ยงสัตว์ เพื่อทำเป็นข้อมูลพื้นฐานที่สำคัญที่จะนำมาพัฒนาและการได้รับสิทธิประโยชน์จากภาครัฐ กรณีประสบภัยพิบัติ และโรคระบาดสัตว์ ได้รับการส่งเสริมความรู้การเลี้ยงสัตว์ แนะนำให้คำปรึกษาด้านปศุสัตว์ การสนับสนุนเวชภัณฑ์และปัจจัยการผลิต

สำหรับการติดต่อขอขึ้นทะเบียนเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ นำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงมาเป็นหลักฐานการขึ้นทะเบียน โดยครัวเรือนเกษตรกร 1 ครัวเรือน จะขอขึ้นทะเบียนได้เพียง 1 คนเท่านั้น

ทั้งนี้ เกษตรกรควรแจ้งข้อมูลสัตว์เป็นประจำทุกปี เพื่อใช้ปรับปรุงข้อมูลในระบบ อย่างไรก็ตามเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ สามารถติดต่อขอขึ้นทะเบียนได้ที่ สำนักงานปศุสัตว์อำเภอพื้นที่ที่เกษตรกรเลี้ยงสัตว์ได้ตั้งแต่บัดนี้

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...