ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
รอง ผู้ว่าฯททท. เปิดงาน “ประจวบคีรีขันธ์ FairyRun มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว”
04 มิ.ย. 2565

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 มิถุนายน 2565 บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท., ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รอง ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์, นายสราวุธ ลิ้มอรุณรักษ์ นายก อบจ.ประจวบฯ และนายกมล แก้วเทศ นายกเทศมนตรีเมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมแขกผู้มีเกียรติจากหลายภาคส่วนร่วมเปิดงาน “ประจวบคีรีขันธ์ Fairyrun มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บูรณาการร่วมกับ เทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและความสวยงามของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางบก ทางทะเล การท่องเที่ยวเชิงนิเวศน์ และแหล่งท่องเที่ยวชุมชน จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์นี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวภายในประเทศ กระจายรายได้สู่ชุมชน และการประชาสัมพันธ์เอกลักษณ์วิถีชีวิตและสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบฯให้เป็นที่รู้จัก 

โดยภายในงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 4 มิถุนายน 2565 ซึ่งมีกิจกรรมการแข่งขันวิ่งฟันรันระยะ 3, 5 และ มินิมาราธอน 10 กิโลเมตร, การแข่งขันปั่นจักรยาน และการปั่นจักรยานเพื่อการท่องเที่ยว ชมบรรยากาศสดใสและวิวทิวทัศน์ริมทะเล, การออกบูธร้านค้าชุมชนของดีของเด่นของเมืองประจวบคีรีขันธ์, ความสวยงามของจุดถ่ายรูปในธีมมหัศจรรย์สีสันใต้ทะเล และชมคอนเสิร์ตตามวิถีนิวนอร์มอล (New Normal)

ทีมข่าว จ.ประจวบคีรีขันธ์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...