ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาฬสินธุ์ นำทุกภาคส่วนจัดพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันจักรี
06 เม.ย. 2565

     ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นำทุกภาคส่วน ร่วมพิธีถวายราชสักการะเนื่องในวันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปี 2565

      วันที่ 6 เมษายน 2565 ที่หอประชุมจังหวัดกาฬสินธุ์ ศูนย์ราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นายทรงพล  ใจกริ่ม   ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานประกอบพิธีถวายเครื่องราชสักการะ วางพานพุ่มดอกไม้สด หน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช  และอ่านประกาศถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในงานรัฐพิธี  “วันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์ ประจำปี 2565” 

 โดยมี นายศุภศิษย์  กอเจริญยศ  นายธวัชชัย  รอดงาม  นายปราชญา  อุ่นเพชรวรากร  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ข้าราชการ  ทหาร ตำรวจ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกาฬสินธุ์ ร่วมพิธี  ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มีการตรวจคัดกรอง วัดอุณหภูมิ และเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ   พร้อมจัดที่นั่งเว้นระยะห่าง 1-2 เมตร และต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยทุกคน

     ทั้งนี้คณะรัฐมนตรีมีมีติเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2525 กำหนดให้วันที่ 6 เมษายนของทุกปี เป็น “วันพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และวันที่ระลึกมหาจักรีบรมราชวงศ์” เพื่อเป็นการน้อมรำลึก และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์แห่งราชวงศ์จักรีทุกพระองค์  ที่ทรงมีต่อพสกนิกรและปวงชนชาวไทย

ทีมข่าวกาฬสินธุ์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...