ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
จังหวัดบุรีรัมย์ จัดกิจกรรม “ปิดทองเบิกฟ้า สักการะบูชา มหาราชรัชกาลที่ 1” รอบบริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี
24 ธ.ค. 2564

วันนี้ (24 ธ.ค.64) นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมด้วยนายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ นักเรียน นักศึกษา นักฟุตบอลสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และประชาชนจิตอาสา ร่วมกันปิดทองฉัตร จำนวน 360 ต้น บริเวณรอบพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช (วงเวียนรัชกาลที่ 1) ในกิจกรรม“ปิดทองเบิกฟ้า สักการะบูชา มหาราชรัชกาลที่ 1” ที่จัดขึ้น เพื่อเป็นการรวมพลังจากทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและเอกชน ภาคประชาชน ได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และแสดงพลังความรักความสามัคคีของประชาชนจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งกิจกรรมจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 2 มกราคม 2565  

        จังหวัดบุรีรัมย์ จึงขอเชิญชวนประชาชนชาวบุรีรัมย์และนักท่องเที่ยว ร่วมปิดทองฉัตร บริเวณรอบพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช (วงเวียนรัชกาลที่ 1) เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และแสดงพลังความรักความสามัคคีของประชาชน รวมถึงเพื่อความเป็นศิริมงคลกับตัวเองและครอบครัวเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ 2565 ที่กำลังจะมาถึง โดยประชาชนสามารถร่วมกิจกรรมปิดทองฐานฉัตร ได้ตั้งแต่ช่วงเวลา 09.00 – 22.00 น. และในวันที 31 ธันวาคม 2564 จะเปิดให้ประชาชนสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึงเวลา  02.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2565

ทีมข่าวบุรีรัมย์

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...