ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
เลขาฯ สกสค. ลงพื้นที่ ขวัญกำลังใจให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่สนองนโยบายนำร่องให้กับสกสค.
17 ธ.ค. 2564

เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.) ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของสกสค.ในจังหวัดนครนายก เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ที่สนองนโยบายนำร่องให้กับสกสค. 

    ที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา จังหวัดนครนายก นายธนพร สมศรี เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.)]ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานตามนโยบายของสกสค.ในจังหวัดนครนายก  โดยนายสถาพร ศรีม่วง ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา จังหวัดนครนายก(สกสค.จังหวัดนครนายก) พร้อมคณะผู้บริหารสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครนายกและเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และเยี่ยมชมสำนักงานฯ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ จากนั้นได้เข้าพบปะคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่และผู้ประกอบการร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมสวัสดิการเพื่อครูและบุคลากรทางการศึกษา พร้อมมอบป้ายและสติ๊กเกอร์สัญญาลักษณ์การเข้าร่วมในโครงการฯ ในการให้บริการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เข้าใช้บริการ โดยมีส่วนลดเป็นพิเศษให้กับผู้ถือบัตรของสกสค.จังหวัดนครนายก และลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้อีกทางหนึ่ง จากนั้นได้ประชุมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของสกสค.ก่อนเดินทางกลับ

ทีมข่าว นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...