ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ชาวปทุมฯ รวมพลปั่นจักรยานเทิดพระเกียรติรำลึกวันของพ่อภูมิพล 5 ธันวาคม
07 ธ.ค. 2564

วันที่ 5 ธันวาคม 2564 นายคิว อรุโณรส นายกสมาคม กีฬาจักรยานปทุมธานี (ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยคมนาคม) พร้อมประชาชน และกลุ่มชมรมนักปั่นจักรยานต่างๆในจังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม "รวมพลคนรักจักรยานปทุมธานี" จำนวน 299 คัน ปั่นจักรยาน "เทิดพระเกียรติถวายเป็นพระราชกุศล วันของพ่อภูมิพล 5 ธันวาคม 2564" รวมระยะทาง 25.9 กม.เพื่อเป็นการรำลึกวันพ่อ ที่คนจักรยานชาวจังหวัดปทุมธานี เคยปั่นจักรยานเทิดมาเกียรติมาอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจุดสตาร์ท ณ บริเวณลานริมเขื่อนหน้าวัดชินวราราม วรวิหาร ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีนายสุทัศน์ คงแย้ม ผอ.สนง.การท่องเที่ยวและกีฬา จ.ปทุมธานี เป็นประธานในพิธี พร้อมกันนี้นักปั่นจักรยานทุกคน ยังได้รับน้ำพระพุทธมนต์จาก พระมงคลวโรปการ

(หลวงพ่อชำนาญ อุตุตมปญฺโถ) เจ้าอาวาส
วัดชินวรารามวรวิหาร ปะพรมในจุดสตาร์ทเพื่อเป็นสิริมงคล อีกด้วย

นายคิว อรุโณรส นายกสมาคมกีฬาจักรยานปทุมธานี (ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยคมนาคม) กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นการรวมใจรวมพลังของกลุ่มคนรักจักรยานของชาวจังหวัดปทุมธานี เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อย่างหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศ มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย และกลุ่มคนรักจักรยานก็เคยจัดกิจกรรมปั่นจักรยานในวันพ่อมาแล้วทุกปีที่ผ่านมา

ทีมข่าวปทุมธานี

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...