ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
บรรยากาศเลือกตั้ง อบต.คึกคัก หลังเว้นวรรค 8 ปี ที่รอคอย
28 พ.ย. 2564

บรรยากาศการเปิดหีบเลือกตั้ง อบต.ในเขต ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังเปิดหีบ 08.00 น. ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างคึกคักตั้งแต่ก่อนเปิดหีบ ทำให้บรรยากาศในช่วงเช้าหลายพื้นที่ของจังหวัดตราดคึกคัก พร้อมกับลมหนาว หลังจากมีการเว้นวรรคการเมืองท้องถิ่น อบต.มานานถึง 8 ปี ที่รอคอย ทำให้เป็นที่สนใจของประชาชนที่จะออกมาเลือกตั้งนำคนดี มาบริหารท้องถิ่นของตัวเอง

สำหรับ เขตการเลือกตั้งของ อบต.วังกระแจะมีทั้งหมด 12 เขต 32 หน่วย เลือกตั้ง มีผู้สมัครลงชิงนายกจำนวน 2 คน ขณะเดียวกัน อ.คลองใหญ่ บรรยากาศช่วงเช้าก็คึกคักไม่แพ้กัน มีประชาชนเดินางมารอลงคะแนนเสียงกันตั้งแต่ช่วงเช้า ใน 2 เขต 13 หน่วยเลือกตั้ง ด้านการเลือกตั้ง อบต.ในเขตพื้นที่ของ อ.บ่อไร่ ก็คึกคักเช่นเดียวกัน ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันตั้งแต่เช้า โดยประชาชนบอกว่ารอคอยมานาน หลังมาการประกาศให้เลือกตั้งวันนี้ก็ดีใจ อยากได้คนดีเข้ามาพัฒนาในหมู่บ้าน และวันนี้ก็มีนายกในดวงใจแล้ว
ปล่อยเสียง


 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...