ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สื่อสาร - คมนาคม ย้อนกลับ
ชวนผู้ใช้บัตร Easy Pass ใช้งานระบบ M-Flow
06 พ.ย. 2564

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) เชิญชวนผู้ใช้ทางพิเศษและผู้ใช้บัตร Easy Pass ลงทะเบียนสมัครสมาชิก M-Flow เพื่อใช้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติแบบไม่มีไม้กั้น หรือระบบ M-Flow บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 9 ที่ด่านฯ ทับช้าง 1 ด่านฯ ทับช้าง 2 ด่านฯ ธัญบุรี 1 และด่านฯ ธัญบุรี 2 รวมถึงทางพิเศษฉลองรัช ที่ด่านฯ จตุโชติ ด่านฯ สุขาภิบาล 5-1 และ ด่านฯ สุขาภิบาล 5-2 ของ กทพ. ในอนาคต ตามนโยบายของกระทรวงคมนาคม เพื่อแก้ไขปัญหารถติดหน้าด่านเก็บค่าธรรมเนียมบนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง และอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ระบบ M-Flow เป็นระบบเก็บค่าผ่านทางแบบผ่านก่อนจ่ายที่หลัง โดยเจ้าของรถจะต้องลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกก่อนการใช้งานระบบ M-Flow ผ่านทาง www.mflowthai.com หรือ Mobile Application : mflowthai หรือที่จุดบริการ M-Flow บนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaim-pass.com หรือติดต่อ M-Pass Call Center โทร. 1586 กด 1 กองทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...