ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
การเมือง / การปกครอง ย้อนกลับ
เพื่อไทยเปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่เป็นสีแดง
20 ต.ค. 2564

 แฟนเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ เปลี่ยนโลโก้พรรคเป็นสีแดงมีตัวหนังสือเป็นสีขาว ซึ่งต่างจากโลโก้เดิมที่เป็นสีน้ำเงิน และมีลายธงชาติอยู่ที่ตัว พ.พาน และ ท.ทหาร พร้อมระบุว่า เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน

ด้านน.ส.จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด และโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ที่เปลี่ยนเป็นสีแดง เพื่อให้เกิดความเข้มแข็ง รวมถึงตอกย้ำว่าพรรคเพื่อไทยมีสีเดียวไม่มีสีอื่นเจือปน โดยสีแดงเข้ม เป็นการแสดงออกเพื่อให้ทุกคนมีพลังและกระตือรือร้นกับความเป็นประชาธิปไตย รวมถึงเพื่อสร้างพลังให้กับทุกคนในการเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น

ขณะที่ในวันเดียวกันนี้ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยังชี้แจงขณะแถลงข่าวเรื่องเหมืองทองอัครา เรื่องการเสนอชื่อ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภรรยา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยว่า คุณหญิงพจมาน เป็นบุคคลที่พรรคให้ความเคารพนับถือตั้งแต่เป็นไทยรักไทย ยืนยันว่าไม่เคยมายุ่งเกี่ยวกับพรรค "เพราะฉะนั้นตามข่าวที่ว่า จะมีการเสนอชื่อท่าน คุณหญิงพจมานมาเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ตัดไปได้เลย ไม่มีแน่นอน"

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...