ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สุพรรณ นครปฐม น่าห่วงน้ำท่วมหนัก จากน้ำเขื่อนกระเสียว
19 ต.ค. 2564

สำนักการระบายน้ำกทม. รายงานเมื่อวันที่ 19 ต.ค.64 เวลา 08.00 น. ฝนเล็กน้อยเขตมีนบุรี สะพานสูง ประเวศ เคลื่อนตัวทิศตะวันตกเฉียงเหนือ /อุณหภูมิที่สำนักการระบายน้ำ 26 องศาเซลเซียล ความชื้นสัมพัทธ์ 91%

ด้านเพจหนุ่ม สรรเสริญ เรืองฤทธิ์ สำนักการระบายน้ำกทม. โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุ 19 ต.ค.64 ปีนี้แถบลุ่มแม่น้ำท่าจีน สุพรรณบุรี นครปฐม น่าจะได้รับผลกระทบน้ำท่วมหนักเขื่อนกระเสียวน้ำล้นและยังมีน้ำป่าจากแถบกาญจนบุรี มาเสริมอีกหลายพื้นที่ทุ่งอู่ทอง บางปลาม้า สองพี่น้อง มีน้ำท่วมมากกว่าปี 54สภาพน้ำท่วมน่าจะคล้ายปี 38 คงไม่เลวร้ายเหมือนปี 26

เพจสมควร ต้นจาน กรมอุตุนิยมวิทยา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุ วันนี้มวลอากาศเย็น หรือความกดอากาศสูง (สีฟ้าๆ ถึงสีน้ำเงิน) ยังปกคลุม ต่อเนื่อง ถึงแม้จะยังแรงนัก แต่ก็ให้ทิศทางลมเริ่มเปลี่ยนแปลง เป็นลมเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือที่มาจากประเทศจีน ช่วงแรกที่เริ่มเปลี่ยนฝนก็ยังไม่จางหายไป ยังมีได้ โดยเฉพาะช่วงวันที่ 21 - 22 ต.ค. 64 มวลอากาศเย็นเสริมมาอีกระลอก ทำให้มีฝนเกิดขึ้นในระยะแรกๆ หลังจากนั้น อากาศจะเริ่มเย็นลง (ข้อมูลนี้อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ )

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...