ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
สังคม / บุคคล ย้อนกลับ
ผบช.ภ.1 ร่วมกับ โก๊ะ ท่าทราย ปธ.กก.ตร.ฯ ตลก หม่ำ จ๊กมก บอล เชิญยิ้มมอบถุงกำลังใจ สู้ภัยโควิด ให้ ตร.สภ.เมืองปทุมธานี
10 ก.ย. 2564

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 64 ที่ สภ.เมืองปทุมธานี พล.ต.ท อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ผู้ทรงคุณวุฒิที่ปรึกษา กก.ตร.ภ.1 นายอำนาจ เรืองสำราญ (โก๊ะ ท่าทราย) ปธ.กก.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมคณะ กก.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี ได้ร่วมกันมอบถุงกำลังใจ (ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ เครื่องใช้ในครัวเรือน น้ำดื่ม แมส ฯลฯ) จำนวนมากโดยทุกคนต้องใช้รถเข็นมาขน สู้ภัยโควิด-19 ให้กับข้าราชการ ตร.สภ.เมืองปทุมธานี และแม่บ้านทุกคน รวมทั้งกลุ่มนักเรียนนักศึกษาที่มาร่วมฝึกงานที่โรงพัก เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ โดยมีศิลปินตลก หม่ำ จ๊กมก บอล เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นที่ปรึกษา ปธ.กก.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี ร่วมเดินทางมาร่วมในพิธี

พร้อมกันนี้ พล.ต.ท อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ยังได้กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีกับนายอำนาจ เรืองสำราญ (โก๊ะ ท่าทราย) ที่ได้รับเลือกเป็นประธาน กก.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี คนใหม่ พร้อมคณะ กก.ตร.สภ.เมืองปทุมธานี อีกด้วย

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 มีนาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...