ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
เศรษฐกิจชุมชน ย้อนกลับ
พช.หนองคาย ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อมและบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เนื่องในวันฉัตรมงคล ประจำปี 2567
03 พ.ค. 2567
วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.30 น. นายสมภพ สมิตะสิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในวันฉัตรมงคล “กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อมและบำเพ็ญสาธารณประโยชน์” ณ วัดมฤคทายวัน (วัดดงแขม) บ้านน้ำสวย หมู่ที่ 1 อำเภอสระใคร จังหวัดหนองคาย
ในการนี้ นายประดิษฐ์ นัดทะยาย พัฒนาการจังหวัดหนองคาย พร้อมด้วย นางสาวสมบัติ บางเหลือ ผู้อำนวยการกลุ่มงานสารสนเทศการพัฒนาชุมชน นายสงวนศักดิ์ แก้วมุงคุณ พัฒนาการอำเภอสระใคร และเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนจังหวัดหนองคาย เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อแสดงความจงรักภักดี น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และประกอบกิจกรรมสาธารณประโยชน์ถวายเป็นพระราชกุศล โดยมีกิจกรรม ทำความสะอาดถนน ปรับปรุงภูมิทัศน์ ภายในและภายนอกอุโบสถ ลานวัด ล้างห้องน้ำ ตัดหญ้า และตัดแต่งกิ่งไม้ มีจิตอาสาพระราชทาน ส่วนราชการ พนักงาน ลูกจ้าง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนจิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง
หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 31 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...