ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
โรบินสันไลฟ์สไตล์สระบุรี จัดกิจกรรมซัมเมอร์ คิสไลน์ไตล์แฟร์ ชั้นโชว์ น้องๆหนูวัยใส
29 เม.ย. 2567

     /////ส่วนที่ จังหวัด   โรบินสันไลฟ์สไตล์สระบุรี กิจกรรม หนูน้อยวัย 3 ขวบ   ถึง 12 ขวบ  โดย โรบินสันไลฟ์สไตล์สระบุรี จัดกิจกรรมซัมเมอร์ คิสไลน์ไตล์แฟร์ ชั้นโชว์ น้องๆหนูวัยใส พร้อมชิงรางวัลสดสด  5000 บาท  ในช่วงปิดภาคเรียนเพื่อให้เป็นประโยชน์แก่เด็กไก้ มีการแสดงความสามารถของเด็กหนูน้อยวัยใส กล้าแสดง ใช้ไหวพริบในการแสดงต่างๆของเด็กน้อยในกิจกรรม เช่น การ เดินแฟร์ชั่นโขว์ การตอบคำถาม  การใช้จินตนาการระบายสี ของเด็ก วัยสดใส ซึ่งภายในกิจกรรม ของงานนี้ มีเด็กๆหนูน้อยวัยสดใส ตั้งแต่ อายุ 3 ขวบ    ถึง 12 ชวบ ที่ผุ้ปกครองสนใจส่งเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ ร่วม 30 คน 

     ////   จากนั้นทางเจ้าหน้าที่เริ่มรับสมัคหนูน้อยที่จะร่วมกิจกรรมครั้งนี้  ต่างมีผู้ปกครองได้เดินทางนำลูกหลานแต่งกายน่ารักตามแบบต่างๆ เข้ามาส่งเข้าร่วมกิจกรรมกันหลากหลายคน ของหนูน้อยที่จะเข้าร่วมเดินแฟร์ชั้นโชว์ครั้งนี้  หลังจากเริ่มงานเข้าโชว์การแสดงนั้น  ของหนูน้อยซึ่งต่างๆก็ใช้ความสามารถอันน่ารักของเด็กที่ร่วมกิจกรรม  การเดินประกวดโชว์  เต้นระบำส่ายเอว ชุดหล่อแทน์โชว์  ชุดผีเสื้อ  ชุดตากอากาศร้อน เป็นต้น ตามวัยน่ารัก และ การตอบตำถาม มีทั้งน่ารัก น่าชั่ง  ตามประสาเด็กน้อย ส่วนรายการสุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ได้มีการจัดให้หนูๆได้ร่วมระบายสีว่าผีเสื้อ ทุกคนต่างชื่นชอบในกิจกรรม

   ///// ด้าน คุณ สุรัตน์ดา คงเกิด  ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารศูนย์การค้า เผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อที่จะให้น้องๆเด็กได้ใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เป็นประโยชน์ ส่วนกิจกรรมการเดินแฟร์ชั่นโชว์เป็นการช่วยให้เด็กๆหนูๆได้แสดงความสามารถและกล้าแสดงออกด้วยตนเองพร้อมใช้ไหวพริบในการตอบคำถามอย่างมั่นใจของตัวเองตามวัยหนูน้อย ขณะที่กิจกรรมระบายสีว่าวนั้นเป้นการช่วยสร้างความคิดสร้างสรรค์เพื่อปล่อยพลังความคิดของเด็กออกมาเอง พร้อมทั้งยังให้หนูๆได้รู้วัฒธรรมคำว่าเล่นว่าในสมัยดั่งเดิมด้วย 
สมพงษ์ ปานรุ่ง รายงาน สระบุรี

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 1 - 15 พฤษภาคม 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...