ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
เริ่มทยอยเดินทางกลับไปสู้งานต่อ!! สารวัตรโจนำตำรวจทางหลวงพระแท่นและท่ามะกาแจกน้ำ เครื่องดื่ม บริการประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 67
16 เม.ย. 2567

     วันนี้ 16 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการตำรวจทางหลวง โดย การนำของ พันตำรวจตรี โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ว่าที่ ร้อยตำรวจตรี พิชิต ขาวจุ้ย หัวหน้าหน่วยบริการฯ ตำรวจทางหลวงพระแท่น ร้อยตำรวจโท โกศล ศรีพรหม หัวหน้าหน่วยบริการฯ ตำรวจทางหลวงท่ามะกา พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สังกัด ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ผู้ใหญ่บ้าน มูลนิธิขุนรัตนาวุธพร้อมจิตอาสา ได้ร่วมกันแจกน้ำดื่มให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนผู้ใช้เส้นทางพระแท่นกำแพงแสน ที่กำลังเดินทางกลับไปภูมิลำเนาและกลับไปทำงานในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลวันสงกรานต์ 2567 บริเวณหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงพระแท่น

      พันตำรวจตรี โจ เสาร์ประโคน สว.ส.ทล.6กก.2 บก.ทล.เปิดเผยว่ากองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กองบังคับการตำรวจทางหลวง โดยตำรวจทางหลวงได้อำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนผู้ขับขี่และผู้ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนาและกลับไปทำงานโดยสามารถแวะพักผ่อนจุดบริการประชาชนตำรวจทางหลวงพระแท่น และท่ามะกาได้ทุกหน่วยบริการให้บริการน้ำ, เครื่องดื่ม,  ห้องน้ำ ห้องสุขา เพื่อลดปัญหาการจราจรบริเวณจุดบริการปั้มน้ำมันต่างๆ พร้อมแนะนำนักท่องเที่ยวและประชาชนควรใช้ความระมัดระวังและใช้ความเร็วตามที่กฎหมายกำหนดและการขับรถอย่างปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 อีกด้วย "ห่วงใยทุกชีวิต เป็นมิตรทุกเส้นทาง ทำทุกอย่างด้วยสำนึก เพราะเราคือตำรวจทางหลวง

 


   ///////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...