ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ผู้ว่านครปฐม เปิดฉลองสงกรานต์เติมความสุขที่บิ๊กซี มอบน้ำดื่มสนับสนุน สภ.เมืองนครปฐม และศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนจังหวัดนครปฐม
05 เม.ย. 2567

นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เปิดงานฉลองสงกรานต์เติมความสุขที่บิ๊กซี โดยมี คุณศิริลักษณ์ สอนสะอาด ผู้จัดการบิ๊กซี สาขานครปฐม กล่าวรายงาน ร่วมด้วย นางฐิติรัตน์ เรืองสังข์ วัฒนธรรมจังหวัดนครปฐม พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม คณะผู้บริหารบิ๊กซีนครปฐม และผู้มีเกียรติร่วมพืธีเปิด ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีซุปเปอร์เซนเตอร์(มหาชน)จังหวัดนครปฐม 

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซีร่วมสืบสานประเพณีไทยพร้อมส่งความสุขให้ประชาชน เตรียมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ได้รวบรวมสินค้ากว่า 2,000 รายการ มาจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาพิเศษลดสูงสุด 50% ครอบคลุมทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องใช้ภายในบ้าน เซตของกินสำหรับปิ้งย่างชาบู เสื้อผ้าคอลเลคชั่นสงกรานต์จากแบรนด์เบสิโค ชุดเซ็ทสงกรานต์ ดินสอพอง น้ำอบ แป้งร่ำ ชุดสังฆทานชุดพระไตรจีวร รวมถึงบิ๊กซียังได้รวบรวมอุปกรณ์ในการเล่นน้ำ อาทิเช่น สระน้ำเป่าลม ปืนฉีดน้ำถังน้ำ และอย่างอื่นอีกมากมาย ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมถึง 17 เมษายน 2567 นี้ ที่บิ๊กซีกสาขานครปฐม และช่องทางออนไลน์

สำหรับในพิธีเปิด ผู้จัดการสาขานครปฐม ได้มอบน้ำดื่ม ให้กับสถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม และศูนย์อำนวยการความ ปลอดภัยทางถนนจังหวัดนครปฐม เพื่อสนับสนุนงานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 นี้ด้วย
วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...