ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ฮือฮา เบิร์นจนไฟลุก งานมหกรรมลดราคาอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ แดงคาร์แคร์ ครั้งที่ 8
30 มี.ค. 2567

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดพูนทรัพย์ได้มีกลุ่มประชาชนและกลุ่มคนรักรถเดินทางมาร่วมงานพร้อมจับจ่ายซื้ออุปกรณ์ตบแต่งรถยนต์ รถซิ่ง รถออฟโรด ครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีการลดราคาแบบสุด ๆ แห่งปี ในงาน "แดงคาร์แคร์ ออโต เซลล์2024" (DANGCARCARE AUTO SALE 2024) มหกรรมแสดงและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 8 ปี ที่จัดเพียงแค่ 3 วัน ระหว่างวันที่ 29 - 31 มีนาคม 2567 นี้

        ซึ่งบรรยากาศคนนับพันต่างเข้ามาซื้อสินค้าจำนวนมาก ซึ่งนายอยุธยา กั้วนามน "เสี่ยยา" ผู้บริหารศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ แดงคาร์แคร์ กล่าวเปิดเผยว่า ตนต้องการคืนกำไลให้กับลูกค้าแบบยอมขายสินค้าต่ำกว่าทุนจริงๆ เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจยังอยู่ในช่วงรัดตัว ตนและทีมผผู้บริหารจึงได้พร้อมใจกันเอาใจและเป็นการคืนกำไรให้กับบรรดาผู้รักรถยนต์ โดยใช้ชื่อว่างานว่า "แดงคาร์แคร์ ออโต เซลล์ 2024" (DANGCARCARE AUTO SALE 2024) มหกรรมแสดงและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ลดราคาที่ยิ่งใหญ่" ครั้งที่ 8 เป็นมหกรรมลดราคาสินค้าคืนกำไร ลดราคาถึง 90 % มากกว่า 4000 รายการ

       โดยภายในงานมีผลิตภัณฑ์คาร์แคร์ อุปกรณ์ตกแต่ง ชั้นนำมากมาย อุปกรณ์แต่งรถสวย แต่งซิ่ง แต่งแรง ออฟโรด เต้นท์หลังคา และอุปกรณ์แค้มปิ้ง พร้อมลดราคาสินค้าแบบล้างสต๊อกต่ำกว่าทุน พร้อมกันนี้ภายในงานยังให้คำปรึกษากับผู้ที่มีความสนใจหรือต้องการทำธุรกิจในการเปิดร้านประดับยนต์และศูนย์เคลือบแก้ว นอกจากนี้ยังมีนักแข่งรถมืออาชีพดีกรีแชมป์ระดับประเทศ มาให้คำแนะนำการเป็นนักแข่งมือใหม่ และภายในงานก็ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกแจกคูปองลดแล้วลดอีก ช่วงนาทีทอง เกมส์ล่ารางวัลอีกมากมาย แบบไม่มีที่ไหนจัดมาก่อน เป็นโปรโมชั่นลดแบบแรง สุดเด็ด สุดคุ้ม จาก ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ "แดงคาร์แคร์" 

       พร้อมกันนี้ที่สำคัญ การจัดงานครั้งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเปิดโอกาสให้ผู้ที่มาร่วมงานเข้าถึงและสัมผัสกับไลค์สไตล์รถแต่งรถแต่งสวยงามได้โดยตรง และสามารถต่อยอดที่ต้องการทำธุรกิจสร้างรายได้แบบเป็นการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่ง โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากลูกค้าและประชาชนคนรักรถมา โดยตลอด

       ซึ่งงานทั้ง 3 วัน ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจพบกับสาวฮอทเซ็กซี่คาร์วอส 3 วัน 3 สไตล์  คือ น้องDJ.คะแนน น้องMC.พะพอย และน้องต้นอ้อ และมีการ้บิร์นเร่งเครื่องรถแข่งจนไฟลุกเป็นที่ตื่นตาตื่นใจกับผู้มาร่วมงานอีกด้วย

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...