ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
กาญจนบุรี – มอบเครื่องอุปโภคบริโภค แก่ผู้ประสบเหตุอัคคีภัย ไฟไหม้บ้าน
22 มี.ค. 2567

      วันนี้ 22 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชาคริต ตันพิรุฬห์ นายอำเภอทองผาภูมิ พร้อมด้วย  นายศราวุธ  ศรีทันดร นายกเทศมนตรีตำบลทองผาภูมิ นายพันทิพย์ นวลไทย นายกเทศมนตรีตำบลลิ่นถิ่น กิ่งกาชาดอำเภอทองผาภูมิ ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยงานฝ่ายปกครอง หน่วยบรรเทาสาธารณภัยแห่งประเทศไทย ธน 34-00 ฐานบุญวิภา จุดทองผาภูมิ ร่วมลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น มอบของอุปโภค บริโภคให้กับผู้ประสบภัยเหตุอัคคีภัย ไฟไหม้บ้าน ของนางอีนวย ไม่มีนามสกุล หมู่ 6 ตำบลลิ่นถิ่น อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อคืนวันที่ 21มีนาคม 2567       

                  

     จากการสอบถาม เบื้องต้นสาเหตุการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้  เนื่องจากลูกของผู้ประสบเหตุ ได้อยู่บ้านเพียงลำพัง และทำการเสียบปลั๊กจึงทำให้เกิดระเบิดและไฟไหม้ขึ้นไปบนหลังคาได้อย่างรวดเร็ว โชคดีที่หนีได้ทัน และหน่วยอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยแห่งประเทศไทย ธน 34-00 ฐานบุญวิภา จุดทองผาภูมิ ได้ร่วมมอบที่นอน สำหรับบุคคล จำนวน 5 ผืน  และเสื้อนักเรียน กางเกง  รองเท้า เพื่อให้เด็กๆได้ใส่เนื่องด้วยเด็กทั้ง 3 คนยังคงรับการศึกษาอยู่ในระดับชั้นประถม จนถึงมัธยมศึกษา โรงเรียนในเขตพื้นที่ตำบล ส่วนกรณีเรื่องเอกสารที่ถูกไฟไหม้ 

      ทางนายชาคริต ตันพิรุฬห์ นายอำเภอทองผาภูมิ ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการช่วยเหลือให้กับผู้ประสบเหตุภัยในครั้งนี้


   ////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงานว่า

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...