ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ตรวจประเมินผลงาน ศูนย์เรียนรู้ โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
18 มี.ค. 2567

     วันที่  18 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ศูนย์การเรียนรู้ชีววิถีพัฒนาอย่างยั่งยืน หมู่ที่ 4 ตำบลหนองเป็ด อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี นายฑรัท เหลืองสอาด ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี  เป็นประธานตรวจประเมินผลงาน ศูนย์เรียนรู้ โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567  เพื่อให้การขับเคลื่อนขยายผลศูนย์เรียนรู้โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต้นแบบให้เป็นแหล่งการเรียนรู้สำคัญ มีผลการดำเนินงานเป็นรูปธรรม และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนผู้ที่สนใจ 

 
      โดยอำเภอศรีสวัสดิ์ได้พิจารณาคัดเลือก  นายพัฒน์พงษ์  มงคลกาญจนคุณ  เกษตรกรดีเด่นแห่งชาติ ต.หนองเป็ด อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี  ศูนย์การเรียนรู้ชีววิถีพัฒนาอย่างยั่งยืน  หมู่ที่ 4 ตำบลหนองเป็ด  ซึ่งมีผลการดำเนินงานเป็นที่ประจักษ์  มีส่วนร่วมของเครือข่ายต่างๆที่ร่วมบริหารจัดการศูนย์เรียนรู้ให้ประสบความสำเร็จ  ถ่ายทอดองค์ความรู้ให้แก่ผู้สนใจทั่วไป หน่วยงาน องค์กรต่างๆ  ไปปรับใช้ใน  ชีวิตประจำวันให้เกิดผลเป็นรูปธรรม    

       นายวสันต์  สุนจิรัตน์  กำนัน ต. ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี (ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเลี้ยงผึ้งบ้านแก่งปลากด) พร้อมด้วย หน่วยงานทุกภาคส่วน ร่วมต้อนรับคณะกรรมการตรวจประเมินผลงานศูนย์เรียนรู้โครงการอันนเนื่องมาจากพระราชดำริต้นแบบระดับอำเภอ ประจำปี พ.ศ. 2567 และให้กำลังใจคณะกรรมการศูนย์การเรียนรู้ชีววิถีพัฒนาอย่างยั่งยืน 


   ///////////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...