ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ดร.อุดม โปร่งฟ้า ประธานเปิดกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการและตลาดนัดอาชีพโรงเรียนบ้านดงเสลา
15 มี.ค. 2567

       เมื่อเวลา  09.00  น.  วันที่  14  มี.ค.  67  ที่บริเวณลานเพลิน ลานกิจกรรม โรงเรียนบ้านดงเสลา อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ดร.อุดม โปร่งฟ้า  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  ประธานเปิดกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการและตลาดนัดอาชีพโรงเรียนบ้านดงเสลา โดยมี  ผอ.ดวงแข  สุขประเสริฐ  ดร.อำนาท  เหลือน้อย  ผอ.สพป.สุพรรณบุรี  เขต  3 ผู้บริหารสถานศึกษา  คณะกรรมการสถานศึกษา  คณะครู  บุคคลากร  นักเรียน  ผู้เข้าร่วมงานให้การต้อนรับ  

       สำหรับกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการและตลาดนัดอาชีพโรงเรียนบ้านดงเสลา  เป็นจุดเริ่มต้นส่วนหนึ่ง  ที่จะได้นำความรู้จากการเรียนการสอนในห้องเรียนตลอดระยะ  1  ปีการศึกษา  และนำเสนอผลงานของนักเรียน  ให้ท่านประธานและผู้ปกครองได้เยี่ยมชมผลงาน  ทั้งยังมีตลาดนัดอาชีพของโรงเรียน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาอาชีพให้กับผู้เรียนนอกเหนือจากการเรียนวิชาการในรายวิชาต่างๆ  อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดความรู้ในด้านการศึกษาต่อไปในอนาคต

 

เฉลิมพล เวชอาภรณ์ ผู้สื่อข่าว อปท.นิวส์ จังหวัดสุพรรณบุรี รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...