ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ศรีสะเกษ ! นายอำเภอบึงบูรพ์มอบถุงยังชีพตามโครงการ “ด้วยรักและห่วงใย...จากใจชาวบึงบูรพ์
07 มี.ค. 2567

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567    นายนคร  จันทภาโส นายอำเภอบึงบูรพ์ พร้อมด้วย นายเพียรพัฒน์ บุญล่วง ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายฉัตรชัย อินตา ปลัดอำเภองานสำนักงานอำเภอ  ลงพื้นที่เยี่ยมและมอบถุงยังชีพตามโครงการ “ด้วยรักและห่วงใย...จากใจชาวบึงบูรพ์” ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และยากจนในระบบ Thai-QM และ TPMAP กลุ่มเปราะบางในพื้นบ้านเป๊าะ หมู่ที่ 1 ตำบลบึงบูรพ์จำนวน 5 ราย 

ประกอบด้วย นายสมชาย  จินาวัลย์ (ผู้สูงอายุ/ผู้ป่วยเรื้อรัง) อายุ 71 ปี  นางสาวอวยพร จงเทพ (ผู้ยากจน/บ้านทรุดโทรม) อายุ 60 ปี นางพิสมัย บุตรศรี (ผู้ยากจน/บ้านทรุดโทรม) อายุ 47 ปี  นางผ่องพรรณ บัวหุ่ง (ผู้ยากจน/บ้านทรุดโทรม) อายุ 75 ปี  และ นางสาวคทาทิพย์ ไชยพันนา (ผู้ยากจน) อายุ 56 ปี  ทั้งนี้เป็นการเพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และยากจนในพื้นที่อำเภอบึงบูรพ์  จังหวัดศรีสะเกษต่อไป

************
ข่าว/ภาพ  ...  บุญทัน  ธุศรีวรรณ  ศรีสะเกษ

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...