ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
ปทุมธานี โชว์ขับเรือ JetCar (เรือที่มีรูปทรงเหมือนรถสปอร์ตหรู) ที่ในงานRiverdale Marina Boat Fair ครั้งที่ 2
07 มี.ค. 2567

      นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดงาน Riverdale Marina Inspired Boat Fair ครั้งที่ 2 ณ ท่าเรือ ริเวอร์เดล มารีน่า อำเภอเมืองปทุมธานี โดยมี นายอภิมงคล กิจวัตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี อาร์ จี พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ผู้บริหารโครงการริเวอร์เดล มารีน่า  คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน

       งานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair ครั้งที่ 2 เป็นงานมหกรรมยานยนต์แห่งสายน้ำ ที่รวมเรือแบรนด์ดังทั่วฟ้าเมืองไทย และแบรนด์ใหญ่จากต่างประเทศ และบริการกว่า 10,000 รายการ มาต้อนรับผู้สนใจ อาทิ เรือใหม่ป้ายแดง, เรือมือ 2 สภาพเยี่ยมที่ผ่านการการันคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ, อุปกรณ์เรือและของตกแต่งเรือ เจ็ตสกี เครื่องเล่นกิจกรรมทางน้ำ พร้อมอัพเดตนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ของยานยนต์แห่งสายน้ำ ในปี 2024 อย่างการเปิดตัวเรือ PARKER รุ่น Sorrento 100 ในราคา 13.5 ล้านบาท และ รุ่น 920 Explorer Max ในราคา 9.5 ล้านบาท ที่มาอวดโฉม และสัมผัสของจริงเป็นครั้งแรกของประทศไทย รวมถึงมีบริการ One Stop Service ศูนย์บริการแห่งแรกของประเทศ จากกรมเจ้าท่า ภายใน Marina Plazaเพื่อยกระดับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว มากยิ่งขึ้น

       สำหรับเรือที่มีผู้ชมให้ความสนใจอีกลำคือ เรือที่นำมาขับโชว์คือ เรือ JetCar (เรือที่มีรูปทรงเหมือนรถสปอร์ตหรู) เหมาะสำหรับการขับเล่น สนุกสนานและเพื่อความสันทนาการ รูปเรือสวย แปลกตา (เหมือนเอารถมาลอยน้ำ) ตัวเรือมีความแข็งแรง (ผลิตตามมาตรฐานเรือทุกประการ) เรือมีการทรงตัวที่ดีมาก จุดศูนย์ถ่วงต่ำ (CG.ต่ำ) ควบคุมง่าย ขับได้เหมือนรถยนต์ ปูพื้นเรือด้วยพื้น EVA สามารถเดินได้รอบลำไม่ลื่น

       นอกจากนี้ ในงานยังเปิดพื้นที่ในการเจรจาธุรกิจ ให้กับผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจด้านอุตสาหกรรมทางน้ำ พร้อมมีกิจกรรมกีฬาทางน้ำบนแม่น้ำเจ้าพระยา อาทิ Fliteboard.Scooter , Kawasaki Jetski UItra 310LX , การแข่งขัน Honda Jonny Boats , การแข่งขัน Boat Rall และเพิ่มสุนทรียภาพให้กับผู้ร่วมงานด้วยดนตรีสดเพราะๆ บน Jetty ระดับ A Class และเหล่าขบวน ฟู้ด ทรัค จากร้านดัง โดยผู้ที่สนใจมาร่วมงาน สามารถมาลงทะเบียนหน้างาน เพื่อเข้าชมงานฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ เรือ Wave-Pro 19 ขนาด 19 ฟุต 1 ลำ มูลค่า 250,000 บาท จากสปีดโบ๊ทไทย พร้อมซื้อเครื่องยนต์เรือได้ในราคาพิเศษอีกด้วย โดยงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair ครั้งที่ 2 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 - 10 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.30 น. (ยกเว้นวันพุธ - ศุกร์ เปิดให้บริการ 13.00 - 21.30 น.) ณ โครงการ Riverdale Marina ตำบลบางกะดี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / หน.ข่าวภูมิภาค

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...