ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัยจัดกิจกรรม"ปันสุข อิ่มบุญ"เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา72พรรษา
05 มี.ค. 2567

          เมื่อเวลา 08.00น.วันที่ 5 มีนาคม 2567 ซึ่งถือเป็นวันนักข่าว  ที่หน้าห้องจ่ายยาผู้ป่วยนอก(เก่า)โรงพยาบาลสุโขทัย ต.บ้านกล้วย อ.เมือง  นส.ฤดี ธนวณิชย์วรชัย นายกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย พร้อมสมาชิก ได้ร่วมจัดกิจกรรม"ปันสุข อิ่มบุญ"เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา72พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยจัดเลี้ยงข้าวต้มเครื่อง ผัดหมี่โบราณ น้ำเต้าหู้-ปาท่องโก๋ และ น้ำดื่ม แก่ผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยที่มารอรับบริการ รวมถึง บุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลสุโขทัย โดยมี หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ และภาคเอกชน ร่วมให้การสนับสนุน 

         นส.ฤดี  ธนวณิชย์วรชัย นายกสมาคมสื่อสารมวลชนสุโขทัย กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมเนื่องในวันนักข่าว ซึ่งทางสมาคมฯกำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยวันนี้ ได้จัดเลี้ยงอาหารเช้าแก่ผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยที่มารอใช้บริการของโรงพยาบาล  เป็นหนึ่งในกิจกรรมสาธารณประโยชน์ของสมาคมฯ เพื่อเป็นการรวมพลัง ประสานความร่วมมือและความสามัคคีในหมู่สื่อมวลชน ทั้งสื่อวิทยุ - โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ และสื่อโซเชียล ให้ได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นชึ่งกันและกันในการทำงาน สร้างความเข้าใจอันดีต่อสื่อด้วยกัน รวมถึงภาครัฐและเอกชน ที่สนับสนุนการขับเคลื่อนงานสื่อมวลชน ได้สร้างสรรค์การทำงานร่วมกันนำไปสู่การแก้ปัญหาความเดือนร้อนและนำเสนอข่าวสารข้อเท็จจริงสู่ประชาชนในพื้นที่ ตามเจตนารมณ์และอุดมการที่ยึดมั่นมาโดยตลอดคือ"สื่อดี ศรีสุโขทัย"

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...