ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร ประชุมผู้บริหารความร่วมมือ 9 จังหวัด 3 ประเทศ
28 ก.พ. 2567

จังหวัดสกลนคร จัดประชุมผู้บริหารระดับสูง 9 จังหวัด 3 ประเทศ เพื่อความร่วมมือด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม การค้าการลงทุน การท่องเที่ยวกีฬาและวัฒนธรรม 

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธุ์ 2567 ที่โรงแรมเอ็มเจ เดอะมาเจสติค อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร นายณัฐสวัสดิ์ วิริยานภาพร ผวจ.สกลนคร เป็นประธานการประชุมผู้บริหารระดับสูง 9 จังหวัด 3 ประเทศ เพื่อเจรจาความร่วมมือด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน การศึกษา การท่องเที่ยว กีฬา วัฒนธรรม การคมนาคมขนส่ง การลดขั้นตอนของการเข้าเมือง รวมถึงด่านศุลกากร และการเกษตร การปศุสัตว์ ฯลฯ ซึ่งที่ประชุมประกอบด้วยผู้ว่าราชการจังหวัดและหัวน้าส่วนราชการจังหวัดนครพนม-บึงกาฬ-หนองคาย-สกลนคร แห่งราชอาณาจักรไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดหรือผู้แทนและหัวหน้าส่วนราชการจากแขวงคำม่วน-บอลิคำไซ แห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และ ผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการจังหวัดกวางบิ่ง-ฮาติงห์-เหงะอานห์ แห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม โดยจะมีการลงนาม MOU กันในเวลา 13.30 น. และร่วมกันแถลงข่าวรายละเอียดข้อตกลงในเวลา 17.00 น.ของวันนี้

////////////////// วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 0819541528

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...