ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
สกลนคร ร้อนระอุยอดขายแอร์โต 50% เสี่ยอาร์มแสงวิจิตรเน้นให้บริการ
26 ก.พ. 2567

      สภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวและนับวันจะยิ่งทวีขึ้นจนคาดการณ์ว่าจะทะลุถึง 45-50 องศา ส่งผลทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศของบริษัทแสงวิจิตรยอดขายพุ่งกระฉูดถึง 50% จากปีที่แล้ว เผยให้ความสำคัญกับการบริการเป็นอันดับแรก

      นายพีรพัฒน์ กุลตั้งวัฒนา หรือ เสี่ยอาร์ม กรรมการผู้จัดการ บริษัทแสงวิจิตรเทรดดิ้ง ปัจจุบันเป็นรองเลขาธิการหอการค้าจังหวัดสกลนคร นักบริหารหนุ่มไฟแรง เปิดเผยว่า จากสภาพอากาศของปีนี้ ซึ่งกรมอุตุนิยมวิทยาคาดการณ์ว่าอุณหภูมิจะร้อนถึง 44-50 องศาเซลเซียส ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธุ์ ยาวถึงปลายเดือนพฤษภาคม 2567 ซึ่งนับว่ายาวนานกว่าทุกปีที่ผ่านมา จากสาเหตุหลักๆมาจากภาวะโลกร้อน ส่งผลให้อากาศแปรปรวน อุตุนิยมวิทยาโลก ให้ส่งสัญญาณเตือนภัยร้อน 10 ประเทศทั่วโลกที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งรวมไทยอยู่ด้วย (ไทยอยู่อันดับ 8 ประชากรที่ได้รับผลกระทบไม่ต่ำกว่า 54 ล้านคน) เตรียมรับมือกับสภาพอากาศเลวร้ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

        "บริษัทแสงวิจิตรการ เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำ ทุกยี่ห้อ ได้เตรียมความพร้อม ในการให้บริการลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย โดยมีการจัดอบรมตัวแทนจำหน่ายและช่างเครือข่ายกว่า 150 ราย โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันอุดมศึกษา เช่น วิทยาลัยเทคนิค มหาวิทยาลัยราชมงคลอีสาน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษา มาเข้าในการฝึก นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ อย่างสม่ำเสมอ  ขณะนี้ทางร้านมีการเตรียมทีมช่างสำหรับติดตั้งและบริการเกือบ 30 ทีมเพื่อให้บริการทันเวลาในฤดูร้อนที่ยาวนานนี้ เรายังมีกระบวนการตรวจสอบมาตรฐานการติดตั้งแอร์อย่างระบบ"

          เสี่ยอาร์ม ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ทางบริษัทยังช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านระบบ ออนไลน์ ซึ่งได้ได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่ทำงานทั้งในต่างประเทศและต่างจังหวัดได้โอนเงินเงินมาสั่งซื้อ ไปติดตั้งให้คุณพ่อคุณแม่มากขึ้น ทำให้เราต้องมีการวางแผนสต๊อกสินค้ามากเป็นพิเศษ  เพิ่มขึ้นจากเดิมเกือบเท่าตัว ปีนี้สลากประหยัดไฟเบอร์ห้า มีการเปลี่ยนมาตรฐานจากเดิมสามดาวเป็นห้าดาว และปัจจุบันฉลาดที่จะเลือกใช้ เครื่องปรับอากาศที่ประหยัดไฟ โดยเฉพาะระบบอินเวอร์เตอร์มากขึ้น ยอดขายสินค้าในปีนี้มีคาดการณ์การเติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมาเกือบ 50% สำหรับแสงวิจิตร มีทั้งหมด 9 สาขา มีการปรับเวลาเปิดปิดจากเดิมเปิด 08.00 น โมงเช้า ปิด 18.00 น. เปลี่ยนเป็นปิด 19.00 น. เพื่อสนองตอบความต้องการเร่งด่วนของลูกค้าในฤดูกาลนี้ fb.com/sangwijit line @sangwijit

////////////// วัฒนะ แก้วก่า/สกลนคร 0819541528

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...