ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม น้องมีตังค์สารวัตรตัวจิ๋ว ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วย อ.บางเลน
22 ก.พ. 2567

ร.ต.อ.วิสันต์ บุญประสพ  สวป.(ชส.) สภ.บางเลน พร้อมด้วย บุตรสาว ด.ญ.วีรตา  บุญประสพ  หรือ น้องมีตังค์ ดาวTikTok อายุ 4 ขวบ  ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วย อ.บางเลน พร้อม นางณัฐพร ทาสี ผ.ญ.หมู่  6 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม น.ส.อุบลรัตน์ กร่างปรีชา ผช.หมู่ที่ 6 ต.บางเลน และ นายปกป้อง ป้อมฤทธิ์ ผช.หมู่ที่ 6 ต.บางเลน 
ด้าน ร.ต.อ.วิสันต์ กล่าวว่าวันนี้ได้เดินทางมามอบของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ของใช้สำหรับผู้ป่วย ภายใต้โครงการ RTP Cyber Village สภ.บางเลน  ให้กับผู้ป่วย 2 ราย รายแรกเป็น บุตรชาย ของนาง สำราญ ศรีสังวาลย์ อายุ 79 ปี โดยต้องดูแลลูกชายที่ร่างกายมีความผิดปกติตั้งแต่กำเนิด 

รายที่ 2 นาง วรรณา คชศิลา บ้านเลขที่ 48/1 หมู่ 6 ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยต้องลูกชายที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ
ที่ผ่านมาได้พาน้องมีตังค์ (แต่งตัวด้วยชุดตำรวจ) สารวัตรตัวจิ๋ว  มาร่วมมอบของเยี่ยมผู้ป่วย มาโดยตลอด เพื่อเป็นการให้น้องมีตังส์ ซึมซับพร้อมปลูกฝัง ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ให้กับผู้อื่นต่อไป
วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว 

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...