ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครนายก ; แข่งขันเดิน -วิ่ง บ้านพร้าว มินิมาราธอน 2024
18 ก.พ. 2567

           18 ก.พ. 67 ที่ อบต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก นางวิภาสุคนธ์ ไชยนราภิสิทธิ์ นายก อบต.บ้านพร้าว เปิด "การแข่งขัน เดิน -วิ่ง บ้านพร้าว มินิมาราธอน 2024" โดยมีนายกัมปนาท ตันจ้อย รองนายก ฯ นางขวัญชนก กิจประสงค์ ปลัด อบต.บ้านพร้าว กล่าวรายงาน  อบต.บ้านพร้าว ร่วมกับชมรมคนรักษ์สุขภาพ ต.บ้านพร้าว จัดกิจกรรม “การแข่งขัน เดิน - วิ่ง บ้านพร้าว มินิมาราธอน 2024 " ระยะทาง  3 กม. 5 กม. และ 10 กม.    ก่อนปลอยตัววอร์มร่างกาย ด้วยการเต้นแอโรบิก สำหรับผู้ร่วม เดิน - วิ่ง จะได้รับเหรียญทุกคน และผู้เข้าเส้นชัย ลำดับ 1 ถึง 3          จะได้รับถ้วยรางวัล มีผู้เข้าร่วมจำนวนมาก
***ทั้งนี้เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชน ห่างไกลยาเสพติด ได้ตระหนักถึงความสำคัญ ของการออกกำลังกาย โดยใช้กีฬาเป็นสื่อในการพัฒนาร่างกายและจิตใจ มีระเบียบวินัย เคารพกฎกติกา และเป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีปลอดภัยจากโรคภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ เงินรายได้ที่เหลือจากการดำเนินงานมอบเป็นทุนการศึกษาสำหรับเด็กในพื้นที่ ต.บ้านพร้าว และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของชุมชนและจังหวัดให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น***

 


อรุณี เสงี่ยมงาม นครนายก

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...