ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม นายอำเภอ(เสือ)เมืองนครปฐม ดร.กิตวิชัย ลงพื้นที่ อปท.27 แห่ง
15 ก.พ. 2567

 มอบนโยบายขับเคลื่อนการทำงานร่วมกับท้องถิ่น เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชน มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ตามนโยบายรัฐบาลของกระทรวงมหาดไทย
วันที่ 15 ก.พ. 2567 ที่เทศบาลตำบลธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม ดร.กิตวิชัย ไชยพรศิริ นายอำเภอ(เสือ) นายอำเภอเมืองนครปฐม ลงพื้นที่เทศบาลตำบลธรรมศาลา โดยมี นายภัทรชัย ตั้งเจริญกร นายกเทศมนตรีตำบลธรรมศาลา พร้อมรองนายก คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนการงาน ให้การต้อนรับ 

ดร.กิตวิชัย ไชยพรศิริ นายอำเภอเมืองนครปฐม เปิดเผยว่าในโอกาสเดินทางมาปฎิบัติหน้าที่รับราชการใหม่ ตำแหน่งนายอำเภอเมืองนครปฐม ได้มาแนะนำตัวเพื่อพบปะทำความรู้จักคณะผู้บริหาร พี่น้องประชาชน และพื้นที่ของตำบลธรรมศาลา และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เทศบาลนครนครปฐม เทศบาลเมือง และองค์การบริหารส่วนตำบล รวม 27 แห่ง รวมถึงเยี่ยมวัด โรงเรียน และบ้านผู้นำชุมชน เพื่อมอบนโยบายขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันเพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ต่อจากนั้น นายอำเภอเมืองนครปฐม เดินทางต่อไปยัง สำนักงานเทศบาลเมืองสามควายเผือก อ.เมือง จ.นครปฐม โดยมี นายสุเทพ เถลิงศักดาเดช นายกเทศมนตรีเมืองสามควายเผือก พร้อมรองนายก สมาชิกสภาเทศบาล หัวส่วนการงานฯ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ โดยนายสุเทพได้กล่าวต้อนรับ สรุปพื้นที่ วิสัยทัศน์ และพันธกิจ ให้นายอำเภอรับทราบ พร้อมแนะนำคณะผู้บริหารเทศบาล และจัดตั้งชุมชน 14 แห่ง ซึ่งนายอำเภอได้กล่าวปวารณาตัวจะรับใช้พร้อมที่จะทำงานตามนโยบายกระทรวง ทบวง กรม ในการขับเคลื่อนการทำงานร่วมกันตามนโยบายกระทรวงมหาดไทย 

วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ ภาพ/ข่าว

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...