ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
พลังงาน / สิ่งแวดล้อม ย้อนกลับ
TPIPL – TPIPP คว้า 2 รางวัลใหญ่ ในกลุ่มของ “Utility and Energy Awards 2023” จากเวทีระดับนานาชาติ The Global Economics Awards 2023
15 ก.พ. 2567

          นายภัคพล เลี่ยวไพรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัททีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนบริษัทฯในการเข้ารับ 2 รางวัลใหญ่ โดยบริษัททีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล The best ESG practices for sustainable development in Thailand (แนวทางปฏิบัติ ESG ที่ดีที่สุดเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในประเทศไทย) และ บริษัท ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล The best innovations in renewable energy industry in Thailand (สุดยอดนวัตกรรมแห่งอุตสาหกรรมพลังงานหมุนเวียนในประเทศไทย) ซึ่งทั้ง 2 รางวัลนี่ได้มาจากการที่บริษัทมีการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล และการที่บริษัทเป็นผู้ประกอบธุรกิจโรงไฟฟ้าเชื้อเพลิงขยะ (Municipal Solid Waste-MSW) รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน และเป็นโรงกำจัดขยะชุมชนใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นรางวัลที่ได้จัดมอบให้แก่องค์กรที่มีการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงการใช้พลังงานและสิ่งแวดล้อม และมีชื่อเสียงเป็นเลิศในระดับสากล ซึ่ง TPIPL และ TPIPP ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจที่ยั่งยืน ใส่ใจถึงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งส่งผลให้เกิดความมั่นคงให้แก่องค์กร ชุมชน และประเทศชาติต่อไป

 

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...