ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นครปฐม อ.กำแพงแสน คู่รักหวานแหว๋วแห่จดทะเบียนสมรสวาเลนไทน์
14 ก.พ. 2567

 สเตตัสไม่มีคำคมให้เธอหลงใหล มีแต่ทะเบียนสมรสไงที่ให้เธอ มอบทะเบียนสมรสและเมล็ดพันธ์ต้นไม้ ไปปลูกรักวันดินโลก 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สำนักทะเบียนอำเภอและบัตร ที่ว่าการอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม นายนรวีร์ ขัญธหิรัญ นายอำเภอกำแพงแสน ได้มาเป็นสักขีพยานรักมอบใบทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก พร้อมด้วย นายปฐมพงศ์ ป้านสุวรรณ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานทะเบียนและบัตร นายเกรียงศักดิ์ รื่นนุสาร ปลัดอำเภอฝ่ายทะบียนและบัตร และปลัดอำเภอกลุ่มงานปกครอง ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ ร่วมเป็นสักขีพยาน 

ทั้งนี้ กลุ่มงานสำนักทะเบียนอำเภอกำแพงแสน ได้จัดกิจกรรมชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก "Valentine’s Day 2024” สเตตัส ไม่มีคำคมให้เธอหลงใหล มีแต่ทะเบียนสมรสไงที่ให้เธอ โดยเปิดให้บริการจดทะเบียนสมรสตั้งแต่ 8.30 น.ไปจนถึง 19 นาฬิกา หรือ 1 ทุ่มตรง เพื่อรอคู่รักบางรายอาจเดินทางมาจดทะเบียนกันอย่างเงียบๆ เมื่อถึงเวลา มีคู่รักหลายสิบคู่เดินทางมาจดทะเบียนกันตั้งแต่เช้าถือฤกษ์ดีวันแห่งความรัก โดยทางกลุ่มงานทะเบียนได้มีของที่ระลึกเป็นกระเป๋าวาเลนไทน์ วัตถุมงคลกัลป์หาชาลี แจกเป็นที่ระลึกให้กับทุกคู่ นอกจากนี้ นายอำเภอกำแพงแสน ยังได้มอบเมล็ดพันธ์ต้นไม้ให้ทุกคู่ไปปลูกต้นรัก เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมวันดินโลกตามนโยบายของรัฐบาลกระทรวงมหาดไทย ภายใต้แนวคิด ดินดี น้ำดี ชีวีมีสุข อย่างยั่งยืน อีกด้วย
วีรวิชญ์ โรจนอัครพงศ์ 0871611795

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...