ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นไทย ย้อนกลับ
นักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ เที่ยวตรุษจีน ที่สังขละบุรี เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ 4 ประตู ชนกับ รถเก๋งตกลงไปในน้ำเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 2 ราย
11 ก.พ. 2567

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต ธารา น้าวานิช  สารวัตรสอบสวน สภ.สังขละบุรี  ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ทองผาภูมิ ว่าเกิดอุบัติเหตุกระบะ ชนประสานงากับรถ เก๋ง สถานที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าสำนักงานแขวงการทางสังขละบุรี ตำบลปรังเผล อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี บนถนนหมายเลข 323 หลัก ก.ม ที่231-232 เส้นทาง ทองผาภูมิ-สังขละบุรี

หลังจากได้รับแจ้งเหตุ จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ทหาร อส. ประจำจุดตรวจความมั่นคงจงอั่ว  ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซุซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กม 2093 กาญจนบุรี อยู่ในสภาพด้านพังยับมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 2 คน รายที่1 เป็นหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี ญาตินำส่งโรงพยาบาลทองผาภูมิ รายที่2 เป็นเด็ก ไม่ทราบเพศ และ อายุ มีแผลถลอกตามร่างกาย รู้สึกตัวดี ญาตินำส่งโรงพยาบาลทองผาภูมิ

       ใกล้เคียงกันพบรถเก๋ง มาสด้า 2 สีดำ หมายเลขที่เบียน 4 ขศ 2585 กรุงเทพมหานคร จมอยู่ในลำห้วยน้ำข้างทางบริเวณที่เกิดเหตุ  ขณะที่เจ้าหน้าที่ และพลเมืองดีพยายามช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถ ซึ่งทราบในเวลาต่อมาว่ามีทั้งหมด 3 ราย  แต่ไม่สามารถช่วยได้เนื่องจากน้ำลึก และไม่สามารถเปิดประตูรถได้ จึงส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถจำนวน 3 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ


1 น.ส รัตติกาล หินซุย อายุ27ปี บ้านเลขที่ 92 หมู่ 11 ตำบลศรีสว่าง อำเภอโพนทราย จังหวัดร้อยเอ็ด มีแผลถลอกตามร่างกาย เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 
2. น.ส เจนจิรา อักษรดิษฐ์ อายุ27 ปี  บ้านเลขที่ 398 หมู่ 25 บ้านใหม่พัฒนา ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีแผลฉีกขาดที่ข้อเท้าขวา เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 
3.น.ส กัญญาภัทร นรชาญ อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 90 ซอยบางกระดี่ 19 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ  ซึ่งทั้ง 3 เดินทางกลับลงมาจากการท่องเที่ยวสังขละบุรี ในช่วงเทศกาลตรุษจีน

         ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกพยายานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บและดูภาพจากกล้องหน้ารถทั้งสองคั น สำหรับร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำออกจากตัวรถ เนื่องจากรถที่ผู้เสียชีวิตโดยสารมาได้ตกลงไปในคูน้ำ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลสังขละบุรี เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะรอให้ญาติมารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป ในเบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหากับผู้ใด เนื่องจากต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานให้แล้วเสร็จเสียก่อน 
   ////////////////////////////////////////////////////////////
ข่าวภูมิภาคกาญจนบุรี / ปรีชา   ไหลวารินทร์ - รายงาน

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...