ปากเสียงของคนท้องถิ่น เพื่อการพัฒนาประเทศ
ท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ ย้อนกลับ
นายกพัทยาเปิดงานบูรพามอเตอร์ไซต์คลับครั้งที่27ยิ่งใหญ่
11 ก.พ. 2567

 

(10 ก.พ.67) ที่ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  เป็นประธานในพิธีเปิดงานขับขี่เพื่อสันติภาพ ครั้งที่ 27 BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OF HERO 2024 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธีเปิด ท่ามกลางบรรดาสิงห์นักบิดทั้งชาวไทย และต่างชาติ แห่เข้าร่วมงานดังกล่าวอย่างล้นหลาม

   นายประสาร นิกาจิ๊ นายกสมาคมกลุ่มบูรพามอเตอร์ไซค์เคิล คลับ กล่าวว่า งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยความรวมมือระหว่าง เมืองพัทยา และสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ  จัดโครงการสัปดาห์มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 27 "BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SPIRIT OF HEROES 2024" ระหว่างวันที่ 8 - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อันจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยาและประเทศไทยในภาพรวม สร้างความหลากหลายทางด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับความต้องการของนักท่องเที่ยวโดยการท่องเที่ยวเฉพาะกลุ่ม รณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัย สร้างจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่รถจักรยานยนต์ รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนในท้องถิ่นให้เข้ามามีบทบาท ในการร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว

ในปีนี้รูปแบบการจัดงานภายใต้แนวคิด "จิตวิญญาณของฮีโร่" เน้นกิจกรรมรื่นเริงสร้างสีสันความสนุกสนาน ซึ่งภายในงานแบ่งเป็น 8 โซน อาทิ การแสดงรถมอเตอร์ไซค์ประเภทต่าง ๆ รวมถึงอเมริกัน คาร์ คลาสสิค, รถจักรยาน, เครื่องเสียงรถยนต์, มอเตอร์ครอส, พารามอเตอร์, เครื่องบินเล็ก คอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังจากต่างประเทศและในประเทศ การออกบูธร้านอาหารจากทุกภูมิภาค บูธผู้ประกอบการอุตสาหกรรมยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์ความปลอดภัย รวมทั้งกิจกรรมจับคู่ธุรกิจภายในงานอีกด้วย

หนังสือพิมพ์ OPT NEWS ONLINE
วันที่ 16 - 30 เมษายน 2567
อปท.เชิญเป็นแขก ดูทั้งหมด
27 ธ.ค. 2566
แพทย์ พยาบาล หรือบุคลากรทางการแพทย์ เป็นอาชีพที่ต้องเสียสละตนเองเพื่อผู้อื่น ไม่เพียงต้องดูแลรักษาผู้ป่วยตามหลักการทางการแพทย์เท่านั้น แต่ต้องเข้าใจและเข้าถึงจิตใจของผู้ป่วยอย่างแท้จริงอีกด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะทำงานอาชีพนี้ ต้องมีหัวใจและอุดมการณ์ที่มีความเสียส...